Microsoft giới thiệu Office 2016

Ngày 22/9, Microsoft ra mắt Office 2016 trên toàn cầu. Những ứng dụng này là phần bổ sung cập nhật cho Office 365, dịch vụ dựa trên đám mây của Microsoft, nhằm đem lại cho người dùng khả năng làm việc hợp tác tốt nhất.

Microsoft chính thức bán ra Office 2016 for Mac

Trên trang blog Office mới đây, Phó chủ tịch phụ trách nhóm Ứng dụng và Dịch vụ khách hàng Office của Microsoft, ông Kirk Koenigsbauer đã chính thức công bố phát hành ứng dụng văn phòng Office 2016 for Mac

Outlook.com sẽ không hỗ trợ Facebook và Google

Microsoft vừa đưa ra thông báo trong vài tuần tới, hãng sẽ không hỗ trợ khả năng trò chuyện với tài khoản Facebook hoặc Google (Gmail) khi người dùng sử dụng phiên bản Outlook.com trên nền web.

Office cho Windows 10 không miễn phí cho mọi người

Doanh nghiệp cần có 'giấy phép thương mại', trong khi đó Microsoft vẫn chưa tiết lộ chi tiết về việc cấp phép cho máy tính bảng màn hình lớn, máy tính xách tay và thiết bị lai 2-trong-1.

Microsoft Outlook bị hack tại Trung Quốc

Một tuần sau khi hệ thống Gmail của Google bị chặn tại Trung Quốc, những người sử dụng dịch vụ email Outlook của Microsoft tại quốc gia này laị vừa trở thành đối tượng của một cuộc tấn công.

Microsoft ra mắt Office cho tablet Android

Người dùng tablet Android quan tâm có thể đăng kí ngay từ bây giờ để có thể trải nghiệm phiên bản di động của ứng dụng văn phòng phổ biến nhất.