Huawei hợp tác với Leica cho ra mắt Huawei P9

P9 - dòng sản phẩm chiến lược mới nhất của Huawei là sự kết hợp giữa công nghệ đột phá và thiết kế đẳng cấp, chuẩn mới cho công nghệ chụp ảnh trên điện thoại.

iPhone SE bất ngờ bán đắt như tôm tươi

Mới đầu tuần trước cho thông tin cho rằng, doanh số bán iPhone SE khá ảm đạm và mọi người thờ ơ với sản phẩm này. Nhưng cuối tuần qua, Apple đã không đủ nguồn cung sản phẩm này ra thị trường. Lí do là nhu cầu người mua quá lớn.

Huawei chính thức ra mắt điện thoại Y6 Pro độc quyền tại hệ thống Viettel Store

Y6 Pro (Titan) là phiên bản nâng cấp của sản phẩm Y6 với nhiều cải tiến về cấu hình mạnh mẽ và pin “khủng” nhưng vẫn giữ được mức giá rẻ phù hợp với tiêu chí lựa chọn của khách hàng. Sản phẩm chính thức được phân phối độc quyền tại Hệ thống bán lẻ điện thoại - máy tính - phụ kiện Viettel Store từ ngày 5/4/2016.

iPhone có thực sự an toàn, hay Apple chỉ hứa ảo?

Việc FBI tuyên bố bẻ khóa thành công chiếc iPhone 5C đã làm dấy lên làn sóng ngờ vực về sức mạnh của giải pháp bảo mật trên thiết bị Apple, hay mối lo ngại về tính siêu việt của trí tuệ công nghệ.

HTC 10 lộ loạt ảnh thực tế

Chiếc HTC 10, smartphone cao cấp mới nhất của HTC ra để cạnh tranh với LG G5 và Galaxy S7, vừa rò rỉ một loạt hình ảnh thực tế trên mạng.

Tại sao Apple cho ra đời iPhone SE?

iPhone SE vừa được Apple ra mắt. Một thiết bị sử dụng thiết kế của iPhone 5S nhưng với sức mạnh của iPhone 6S. Kích thước giống hệt iPhone 5S, nhưng có chip tốt hơn và máy ảnh mạnh hơn... Tại sao Apple làm vậy?