Doanh nghiệp vận tải “sốc” vì đề xuất tắt sóng 2G

hông tin nhà mạng vừa đề xuất với Bộ Thông tin và Truyền thông tắt sóng 2G, thu hồi tần số mạng 2G để sử dụng cho dịch vụ 4G đã khiến hàng nghìn doanh nghiệp vận tải với hàng trăm nghìn thiết bị giám sát hành trình (hộp đen) đang lắp đặt trên ô tô “tá hỏa”. Đề xuất này được thông qua thì hàng trăm nghìn hộp đen sẽ trở thành cục gạch nếu không bỏ thêm chi phí để nâng cấp lên 3G.

15 bức hình cho thấy “hình dạng” của Internet

Thật khó để định nghĩa chính xác “đám mây” là gì. Còn khó hơn nữa, có lẽ là chụp ảnh “đám mây” đó. Nhưng đó chính xác là những gì Peter Garritano đã làm trong phóng sự ảnh của mình, The Internet.

MobiFone chính thức phân phối iPhone

Ngày 11/03, MobiFone chính thức phân phối điện thoại iPhone 6S và iPhone 6S Plus, dòng điện thoại iPhone ưu việt nhất hiện nay. Khách hàng có thể bắt đầu đăng kí mua điện thoại iPhone 6S, iPhone 6S Plus bắt đầu từ ngày 11/03/2016 tại các cửa hàng của MobiFone trên toàn quốc.

MobiFone ra mắt ứng dụng mConnect

Ứng dụng mConnect mang tới cho khách hàng cơ hội tận hưởng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn từ các đối tác liên kết của MobiFone thông qua các voucher điện tử trên ứng dụng, một phong cách phục vụ khách hàng hoàn toàn mới của MobiFone.

Các đầu số mới 086, 088, 089 đồng loạt mở bán

Đầu số mới 089 do Bộ TT&TT cấp cho MobiFone sẽ bắt đầu cho phép khách hàng đăng kí chọn số qua website từ ngày 6/3, và thời điểm cung cấp chính thức đến tay người dùng dự kiến là ngày 9/3.

Có nên mua sim song phát 088 lúc này?

Cuối tháng 2 sim đầu 088 và 089 sẽ được nhà mạng bán chính thức nhưng nhiều người phân vân đặt mua sim số đẹp trên mạng từ bây giờ.

Mạng 5G có thể làm được gì ?

Không chỉ dừng lại ở việc kết nối “siêu tốc” với tốc độ nhanh hơn gấp 1.000 lần mạng 4G, CNN dẫn báo cáo của Nokia tiết lộ mạng 5G trong tương lai sẽ gây bất ngờ trên nhiều lĩnh vực.

Chia sẻ trên mạng xã hội khiến người dùng dễ trở thành mục tiêu của tội phạm mạng

Khảo sát từ Kaspersky Lab cho thấy gần 1/3 (30%) người dùng mạng xã hội chia sẻ bài viết, check-in và các thông tin cá nhân không chỉ cho bạn bè của mình. Điều này đang tạo cơ hội cho tội phạm mạng, trong khi đó người dùng vẫn không ý thức được rằng thông tin cá nhân của mình có thể bị công khai trên những kênh thông tin này.

MobiFone tiên phong cung cấp gói cước Video Data

Ngày 19/01, tổng công ty Viễn thông MobiFone công bố thông tin chính thức cung cấp gói cước Video Data. Đây là gói cước data không giới hạn dung lượng cho các thuê bao di động MobiFone truy cập Youtube, FPT Play trên điện thoại di động, smartphone và tablet.