Chức năng "Nhóm" cho phép bạn tạo các nhóm riêng để thảo luận. Nhóm cũng giống như blog, bạn có thể viết bài mà không cần qua kiểm duyệt. Điểm khác biệt với blog là một nhóm có nhiều thành viên hơn. "Chủ xị" có thể mở nhóm (ai xin vào cũng được chấp thuận ngay), hoặc giới hạn thành viên cần được phê duyệt trước khi vào.

Ngoài ra, điều lí thú là một bài viết có thể nằm trong nhiều nhóm khác nhau (tuỳ theo quy định của người viết bài).

Nhóm do BQT tạo ra (bạn có thể yêu cầu tạo nhóm mới), nhưng chủ nhóm lại là các bạn. Vai trò của bạn gần giống như là mod trong diễn đàn.

Rất mong nhận được góp ý của các bạn :)

Bình luận

  • TTCN (2)
Hiếu Tròn  25905

Em thấy chức năng nhóm của diễn đàn VBB không hiệu quả, thường thì chỉ lúc đầu vài cm rồi thôi luôn. Hy vọng với đặc thù của site, chức năng này sẽ phát huy tốt. Nhất là thảo luận về cách viết bài, trình bày bài viết, cách tìm tin, sàng lọc, ...

Thật sự lúc đầu cộng tác, em hơi rối vì không có gì ngoài vài site demo của BQT, tự mò mẫn và nhờ anh Nam sửa riết giờ tạm đỡ hơn nhưng vẫn còn nhiều thứ phải học hỏi thêm, hy vọng các thành viên (nhất là các CTV lâu năm) chia sẽ kinh nghiệm, và cho các lời khuyên bổ ích với các thành viên mới.

Một ý kiến nữa, BQT cho ý kiến xem có nên add Watermark TTCN lên ảnh trong các bài viết được đăng. Em thấy nhiều site lớn vẫn thực hiện việc này, vừa quảng bá hình ảnh vừa bảo vệ tác quyền cho TTCN.

P/s: Hổm rày em bận suốt mà quên báo với anh Nam, em sẽ làm việc lại từ tháng tới!

Hải Nam  30903

Về watermark, có thể chèn tự động khá dễ dàng. Nhưng mình không nên làm vậy, vì nói gì đi chăng nữa, những hình ảnh trên mạng là của chung, TTCN cũng lấy rất nhiều hình từ các trang khác (và họ không chèn ảnh chìm).

Các site lớn thường họ chỉ chèn ảnh chìm lên các hình do họ tự chụp (các hình “độc”). Và nhìn chung thì đều để hình gốc cả.