Mình thấy lượng bài viết ngày nào cũng có, tuy không nhiều lắm, nhưng bài được đăng thì khá ít từ các CTV,

Có nhiều bài đã viết cách đây hơn 1 tuần, thậm chí lâu hơn nữa, nhưng vẫn  chưa được duyệt

Theo mình thấy thì quá trình duyệt cũng không mất thời gian lắm, mỗi ngày bỏ vài tiếng là được. Mình không biết có bao nhiêu người trong BQT, và có thường xuyên online không. Mình cũng không biết liệu BQT có quy định giới hạn số bài viết được đăng trong ngày hay trong tuần không. Nhưng nếu trang TTCN với nhiều nội dung phong phú và dĩ nhiên ý nghĩa phải chuẩn rồi, thì ắt hẳn TTCN mới được nhiều người biết đến. Chứ hiện jo thì tính cập nhật liên tục của TTCN là không thể so sánh với 1 có cộng động lớn như Tinhte hay Voz được.

Một số bài có tính tức thời  nên khi để lâu phải chăng nó không còn gây hứng thú với độc giả nữa.Mà khi duyệt ta nên ưu tiên duyệt các dạng như tin tức trước, thế thì hay hơn.

Nhiều bài nếu lâu quá chưa được duyệt, BQT cũng chả có tin nhắn từ chối hay góp ý sửa lại bài viết đó, giống như BQT không biết đến vậy.

Mình chỉ góp ý thật vậy thôi, có j đắc tội xin quý Bác bỏ qua cho! :D

Bình luận

  • TTCN (2)
Hoài Nam  2916

Mình cũng đồng ý với ý kiến của bạn Ân.

Nếu là tin tức thì chỉ khoảng 2 ngày sau đã là cũ. Nếu không đăng BQT nên từ chối để chuyển trạng thái của bài viết.

CTV

Bạn nói chính xác BQT không chịu duyệt bài gì hết làm sao các CTV dám viết bài nữa, viết rồi mất tích luôn. Để lâu quá bài sẽ không còn giá trị nữa, hoặc tưởng ko đăng đem bài đi gửi nơi khác thì lam thế nào?