Sáng nay vào trang chủ TTCN thấy có 2 bài viết của bạn Hiếu Tròn bị xuất hiện 2 lần trên trang chủ, trông không được đẹp lắm. Thiết nghĩ người viết cũng như người duyệt bài nên lưu ý chỉ chọn 1 chủ đề chính cho mỗi bài viết (mặc dù bài viết có thể thuộc nhiều chủ đề).

Ảnh
Ảnh

Bình luận

  • TTCN (4)
Hiếu Tròn  25905

Mình chỉ chọn 1 chủ đề,  chuyện nó xuất hiện trong 2 mục mình không rõ Sad

Mà không phải đây là lần đầu, lúc trước bài của các bạn khác hình như cũng có tình trạng này mà.

Mà khi viết 1 bài, người viết chỉ có thể chọn 1 chủ đề thôi chứ, làm sao chọn 2 được, tính năng trên Editor nó vậy luôn mà Big Grin

Hoài Nam  2916

Chọn bao nhiêu cũng được mà. 

Hiếu Tròn  25905

Đúng là có thể chọn, mới thử khi đọc được comment của Hoài Nam, đây là lần đầu tiên mình biết tới việc này, trước tới giờ mình chỉ chọn 1 thôi.

Hải Nam  30903

Chắc BTV check thêm Big Grin Thực ra mình thích được chọn nhiều chủ đề, và không phân chính phụ. Có một điều chắc Hoài Nam nhầm lẫn, bởi vì nếu chọn 1 chủ đề con (bảo mật trong CNTT) nó vẫn hiện ở ngoài trang chủ, phần CNTT. Nên chỉ cần chọn ở 2 chuyên mục khác nhau là có vấn đề. Cách làm hiện tại là đăng bài ở 2 chuyên mục trước, rồi đăng bài 1 chuyên mục sau (cho nó đè lên) Big Grin

Cách làm mình dự tính cho tương lai là đổi lại hệ thống quản lí bài ở trang chủ, chứ không từng chủ đề độc lập nhau nữa. Vậy sẽ tránh trùng lặp. Nhưng đó là chuyện tương lai (có lẽ 3-6 tháng nữa), khi thay đổi cơ chế sắp xếp. Chứ hiện giờ danh sách chủ đề dài, chắc ai cũng ngại check vào.