Khi click nào mõi bài để đọc đầu tiên là tôi thấy ngay khung tác giả nằm ngang hàng với bài viết. Tôi nghĩ nên chuyển khung đó xuống dưới hoặc có thể bỏ luôn. Một người vào đọc báo thì sẽ muốn biết tác giả, nguồn bài viết ở cuối bài chứ. Khhung đó có thể thay thế bằng cách Khung các bài liên quan.

Bình luận

  • TTCN (6)
Hải Nam  30903

Nhưng cũng còn có xu hướng khác là muốn biết tác giả là ai ngay khi bắt đầu đọc!

NgDThanh  33

Anh nói đúng, nhưng tôi và nhiều người khác vào báo để đọc báo, đọc thông tin mới nên không cần xem ngay tác giả là ai đâu? Còn việc có nhiều bài cùng nội dung, khác tác giả và nên xem bài nào thì thongtincongnghe.com đã làm việc đó giúp tôi.

Hải Nam  30903

Đã có một giải pháp phù hợp.

NgDThanh  33

Khá ổn

Lê Tình  93

Không có gì

Như thế thì sẽ khuyến khích được các CTV, đồng thời hạn chế việc sao chép từ TTCN, một khi độc giả thấy tên tác giả trên TTCN mà không thấy trên các trang khác thì sẽ mất cảm tình với trang đó. Bản thân t không thích các trang chuyên nghiệp coppy, tôi nghĩ là vietbao.vn là một điển hình.

Lê Tình  93

Một ví dụ

Hôm nọ bạn tôi nói là nhìn thấy bài viết của t trên forum, t bảo chỉ viết trên TTCN, thế là vào google kiểm tra, thấy có 420.000 lượt sao chép. Họ không ghi nguồn, hoặc ghi TTCN hoặc theo 24h.com.vn,... nhiều nguồn nữa, lạ thật, có tác giả mà.
http://goo.gl/401wQ