Được thành lập từ năm 2009, công ty cổ phần Nhật Thiên Minh trải qua hơn 4 năm phát triển không ngừng trong lãnh vực cung cấp các hệ thống máy chủ, hệ thống lưu trữ dữ liệu cũng như các linh kiện cao cấp nhất giành cho máy chủ tại thị trường Việt Nam.

Ảnh

Nhận thức rõ rệt tốc độ phát triển lẫn những khó khăn tiềm ẩn của thị trường CNTT tại Việt Nam, Nhật Thiên Minh xây dựng một bộ máy quản lí và hệ thống nhân sự linh hoạt, phản xạ nhanh nhạy với mọi biến cố bất thường phát sinh từ nền kinh tế. Dựa trên nền tảng vững chắc, Nhật Thiên Minh sẵn sàng cam kết mang lại sự hiệu quả tối đa trên những khoản đầu tư của khách hàng vào công nghệ thông tin, chung vai cùng khách hàng nhằm xây dự những giải pháp quản trị ổn định, mạnh mẽ.

Với chỉ 5 nhân viên từ những ngày đầu thành lập, trải qua 4 năm vận hành và phát triển, đến nay đội ngũ nhân sự của Nhật Thiên Minh đạt đến con số hơn 50 người, phục vụ cho hơn 12,000 doanh nghiệp với quy mô hoạt động khác nhau. Hệ thống quản lí kho, quản lí sản phẩm được xây dựng một cách khoa học, chuyên nghiệp, rút gắn thời gian triển khai, thiết lập hệ thống cho khách hàng. Đối với Nhật Thiên Minh, các dịch vụ sau bán hàng luôn được quan tâm đúng mức với, đổi sản phẩm mới 100% tương đương cho các sản phẩm máy chủ TECHNO trong vòng 1 tháng; chế độ bảo hành 24h theo tiêu chuẩn chính hãng cho tất cả linh kiện, thiết bị trong suốt thời gian bảo hành; chế độ cho mượn sản phẩm tương đương trong trường hợp sửa chữa lớn;…

Trong quá trình nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, Nhật Thiên Minh đã nhận được chứng nhận nhà cung cấp công nghệ vàng 2012 (Technology Provider Gold) của Intel, chứng chỉ của Kingston, chứng chỉ nhà cung ứng chính thức của IBM trong chương trình Business Partner Program và nhiều chứng nhận cũng như đánh giá tích cực khác từ các đối tác hàng đầu.

Với mục tiêu nỗ lực phát triển không ngừng, Nhật Thiên Minh tiếp tục cập nhật các công nghệ và giải pháp hàng đầu nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của tất cả mọi nhóm khách hàng, xây dựng uy tín và giá trị thương hiệu, tạo nên thành công của chính khách hàng và công ty.

Chương trình khuyến mãi cho doanh nghiệp

Hiên nay, chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi áp dụng cho các Model Server sử dụng CPU Intel Xeon công nghệ mới nhất như: Techno Server Tower TF260 có giá khuyến mãi là 23,900,000 VNĐ (chưa bao gồm 10% VAT); Techno Server Tower TF120 có giá khuyến mãi là 11,900,000 VNĐ (chưa bao gồm 10% VAT).

Tặng ngay thanh ram 4Gb nâng cấp miễn phí và phiếu quà tặng BigC trị giá 500,000 vnđ.

Chương trình chỉ áp dụng từ ngày : 01-07-2012 đến hết ngày 30-07-2012

Bình luận

  • TTCN (0)