Hướng đến mục tiêu xây dựng doanh nghiệp trở thành một trong những đơn vị đầu ngành CNTT hoạt động trong lãnh vực cung cấp các hệ thống máy chủ, hệ thống lưu trữ dữ liệu cũng như các linh kiện cao cấp nhất giành cho máy chủ tại thị trường Việt Nam, Nhật Thiên Minh nỗ lực xây dựng bộ máy công ty linh hoạt, vững mạnh khi thị trường khó khăn và luôn trong tư thế sẵn sàng để chớp lấy thời cơ tăng tốc.

Ảnh

Chiến lược phát triển

Lấy yếu tố nhân sự là trọng tâm chiến lược trong mô hình phát triển dài hạn, đội ngũ kĩ thuật viên của công ty được tuyển chọn và đào tạo bài bản dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia đến từ các tập đoàn hàng đầu thế giới như Intel, Dell, HP, Microsoft. Dựa trên các nhân sự trẻ đầy nhiệt huyết và có kĩ năng chuyên môn tốt, mô hình quản lí của Nhật Thiên Minh luôn khuyến khích và nâng cao sự chủ động trong công việc ở mọi cấp bậc cũng như các phòng ban nhằm tìm ra những phương án tối ưu nhất để vận hành bộ máy công ty. Từ đó, tạo nên cơ sỡ vũng chắc thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.

Vận dụng linh hoạt các ứng dụng CNTT trong việc quản lí các thủ tục hành chính, thủ tục quản lí kho, Nhật Thiên Minh luôn duy trì mô hình “chủng loại tối đa, chi phí tối thiểu”, nhanh chóng triển khai khi cần thiết nhưng vẫn đảm bảo luồn tiền mặt duy trì ổn định. Chiến lược tinh gọn bộ máy quản lí hành chính, tập trung vào việc phát triển nhân sự và phục vụ khách hàng luôn là một trong những yếu tố được ban lãnh đạo lưu tâm nhất.

Yếu tố thành công

Không chỉ tập trung phục vụ tốt các khách hàng lớn, đội ngũ kĩ thuật viên được phân công theo dõi và sẵn sàng can thiệp, giải đáp thắc mắc, sự cố cho các khách hàng thuộc đối tượng SMB (doanh nghiệp vừa và nhỏ) hoặc doanh nghiệp siêu nhỏ (với quy mô nhân sự dưới 30 người). Bằng phong cách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, kiến thức chuyên môn hoàn chính, khả năng đáp ứng và xử lí sự cố nhanh nhạy, Nhật Thiên Minh nhanh chóng chiếm được lòng tin của nhóm khách hàng vốn được đánh giá là rất khó tính.

Trong bối cảnh thị trường đang có dấu hiệu không thật sự thuận lợi, các doanh nghiệp liên tiếp cắt giảm các khoản chi phí, đặc biệt là chi phí giành cho CNTT, Nhật Thiên Minh vẫn tiếp tục được khách hàng tính nhiệm giao triển khai các hệ thống máy chủ, hệ thống lưu trữ mới nhờ những giải pháp có khả năng nâng cấp, mở rộng linh hoạt trong tương lai và thỏa mãn khả năng chi trả của khách hàng.

Đứng trên vai những người khổng lồ!

Với việc triển khai hệ thống dịch vụ tiệm cận với nhu cầu thực tế của khách hàng, sau 4 năm, từ con số hơn 30 khách hàng từ ngày đầu thành lập, Nhật Thiên Minh hiện đang là nhà cung cấp giải pháp, thiết bị và triển khai dự án cho hơn 12,000 khách hàng doanh nghiệp có lãnh vực hoạt động từ nhóm ngành nghề sản xuất, kinh doanh cho đến thương mại, dịch vụ.

Ý thức rõ giá trị của việc mang lại thành công cho khách hàng, cung cấp giải pháp để đưa khách hàng đến vượt qua giai đoạn khó khăn, Nhật Thiên Minh khẳng định vị thế lớn mạnh không ngừng bằng cam kết hỗ trợ khách hàng tối đa trong lộ trình hướng đến vị trí của một “người khổng lồ”.

Bình luận

  • TTCN (0)