Kính gửi Ban biên tập của TTCN và đặc biệt là gửi đến anh Kiến Văn (karty). Đây là nội dung email em đã nhận được từ TTCN:

Bài viết Google Play Store có thể sẽ chạy được trên BlackBerry 10.2.1 tại http://www.thongtincongnghe.com/ đã bị từ chối bởi KARTY (http://www.thongtincongnghe.com/http://www.thongtincongnghe.com/user/karty).
Nếu bạn cảm thấy điều này vô lí, xin liên lạc lại với biên tập viên trên.
Lí do từ chối: hình ảnh từ diễn đàn, không có tính chính xác, được nhiều người cho rằng hình ảnh được sử dụng photoshop fake lại.

Em không đồng ý với lý do từ chối này.

1. Theo anh tính chính xác của bức ảnh dựa trên những tiêu chí nào? Em không nghĩ là một trong các tiêu chí đó là nơi mà nó được đăng hoặc người đăng. Chẳng lẽ những hình ảnh từ diễn đàn thì không chính xác bằng hình ảnh từ Twitter, Facebook, Website, hay những nguồn của các cá nhân khác. Vì vậy, ở đây em không đồng ý với cách dùng từ "không có tính chính xác". Nếu anh nói là tính chính xác của bức ảnh chưa được xác minh thì em có thể chấp nhận.

2. Theo anh thì bao nhiêu người thì mới gọi là nhiều? Và số người cho rằng đây là những bức ảnh đã được chỉnh sửa bằng Photoshop là thiểu số hay đa số. Không phải lúc nào số đông cũng đúng, và trong trường hợp này anh cũng chưa đưa ra được điều gì để có thể nói rằng số người cho rằng đây không phải là ảnh thật nhiều hơn số người có ý kiến ngược lại.

Bình luận

  • TTCN (3)
Kiến Văn  41515

Chào bạn! Trường hợp hình lấy từ nguồn ko uy tín, nghi ngờ fake thì bài viết phải nói rõ ràng ý đó chứ ko phải viết theo kiểu đúng rồi. Vì vậy mình đã trả lại.

Lê Minh Trí  262

Trong bài em có ghi rõ nguồn là diễn đàn CrackBerry. Và tiêu đề bài viết em có để chữ có thể chứ em không khẳng định, và nội dung cũng vậy.

Kiến Văn  41515

Em có chắc bài đó em lấy ở CrackBerry không? Cần anh đưa cái nguồn gốc bài em gửi lấy từ đâu không? Đừng có biến bài người ta thành bài mình? BTV không thể kiểm chứng thông tin được đâu.