CEO Yahoo, Carol Bartz - Ảnh minh họa: Internet

Người dùng Yahoo! Mail sẽ tiếp tục nhận được những "món quà" mới bao gồm cả chức năng chia sẻ hình ảnh xuất sắc hơn.

Những động thái mới nhằm thu hút người dùng quay trở lại với Yahoo! Mail từ vị tân giám đốc điều hành (CEO) Carol Bartz, hứa hẹn mang lại nhiều kết quả khi dịch vụ email này tiếp tục thực hiện những cải cách quan trọng. Từ việc bổ sung 2 tên miền mới là Ymail và RocketMail nhằm tăng thêm số lượng người dùng, đến việc bổ sung các tính năng mạng xã hội vào ngay trong hộp thư điện tử.

Trong hội nghị các nhà đầu tư tại San Francisco, bà Bartz cũng thể hiện mối quan tâm đến dịch vụ thư điện tử của hãng: "Chúng tôi có 1 tỉ thư điện tử luân chuyển qua các máy chủ mỗi ngày. Thư điện tử rất quan trọng đối với chúng tôi và do đó, tôi mong muốn về một dịch vụ thư điện tử mới".

Những tính năng mới vẫn chưa được Bartz tiết lộ chi tiết nhưng theo vị tân CEO này thì "nhiều tính năng mới và chúng sẽ thật tuyệt vời", chưa kể đến khả năng chia sẻ hình ảnh cải tiến hay việc không hiển thị các banner quảng cáo bên trong hộp thư đối với những người dùng kết nối từ các nước phát triển, hỗ trợ tốt hơn khi họ có kết nối Internet chậm.

(Theo Tuổi trẻ online)



Bình luận

  • TTCN (0)