Công việc của bạn yêu cầu phải làm việc theo nhóm, liên hệ với nhiều đối tác để cùng bàn về kế hoạch phát triển hoặc đơn giản bạn muốn tán ngẫu cùng một nhóm bạn thông qua internet. Sẽ thật khó để bạn có thể tương tác thảo luận với họ cùng một lúc vì không hẳn tất cả đều sử dụng một trình tin nhắn IM giống nhau, chẳng hạn có người chỉ cài đặt MSN, Yahoo IM hay chỉ GoogleTalk.

Vậy làm sao để giải quyết vấn đề này? Câu trả lời nằm ở TinyChat - một dịch vụ tạo chatroom hoạt động trên nền web hữu ích.

Thay vì đồng loạt nhất trí chuyển về một trình IM đơn nhất và lần lượt tạo tài khoản (trường hợp chưa có) rồi thêm mới bạn bè vào danh sách nhóm người cần thảo luận - công việc khá mất thời gian thì với TinyChat, các bạn chỉ cần có một trình duyệt web phổ thông như IE, Safari, Firefox hoặc Opera.

Để bắt đầu một chatroom, các bạn truy cập vào TinyChat và nhấp lên button với nội dung " Click to Creat your Chatroom". Ngay sau đó một URL sẽ xuất hiện trong chốc lát, đóng vai trò là một đường dẫn gián tiếp được sử dụng để mời một ai đó tham gia. Thông qua đường dẫn này, người được mời có thể dễ dàng gia nhập phòng chat mà bạn đã tạo.

Sử dụng TinyChat, các bạn sẽ được cung cấp tính năng lưu lại nội dung chat, thay đổi nickname hiển thị và đặc biệt là đoạn code để dán vào website của bạn hay bất kì diễn đàn nào bạn tham gia, giúp cộng đồng có thể nhanh chóng truy cập tới phòng chat của bạn cũng như biết được số người đang online trong phòng đó. Đồng thời, hỗ trợ các emotion đơn giản giúp cho việc chat được sống động hơn.

Giờ đây, hãy tới ngay TinyChat.com để thử nghiệm ứng dụng web đầy thú vị này.

Mạnh Tùng ( Theo HongKiat )



Bình luận

  • TTCN (0)