ASUS Eee PC 1008HA xuất hiện lần đầu tiên tại CeBIT hồi đầu tháng 3. Netbook có kiểu dáng siêu mỏng tương tự MacBook Air này của ASUS đã công bố giá bán dành cho thị trường Anh quốc vào thứ sáu vừa qua.

Sản phẩm 10 inch này có giá tương đương khoảng 518 USD bao gồm thuế nhập khẩu, sẽ được bán rộng rãi trên thị trường vào tháng tư tới, ngày cụ thể chưa được tiết lộ.

Với trọng lượng chỉ 1,1 kg và độ dày các cạnh chỉ 1 inch, netbook cực mỏng này xứng đáng được ca tụng là “vỏ sò biển” vì kiểu dáng của nó.

Để đạt đến hình dáng thon mỏng đó, pin của Eee PC 1008HA được gắn liền vào máy và không dễ dàng để tháo ra, không giống như các thành viên khác của gia đình Eee PC. Bàn phím của Eee PC 1008HA chỉ có kích thước bằng 92% các bàn phím máy để bàn thường thấy. 1008HA cũng được trang bị một trackpad đa cảm ứng.

Người sử dụng cũng có nhiều lựa chọn hoạt động mạng với cổng Wi-Fi 802.11n, nhiều tùy chọn từ HSPA dựa trên công nghệ 3G hoặc WiMAX. Eee PC 1008HA cũng được tích hợp một Webcam 1,3 megapixel.

Nguyễn Anh Dân (theo electronista)



Bình luận

  • TTCN (0)