Ulysse Nardin - tên tuổi đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ đeo tay dành cho "người giàu" đã liên kết hợp tác với SCI Innovations để tạo ra Chairman - chiếc điện thoại di động "xa hoa" mang đậm thương hiệu của Ulysse Nardin : bóng bẩy, tinh tế và đầy mê hoặc.

Sản phẩm xuất hiện độc đáo với hệ thống rôto quay được tích hợp phía sau thân máy, Chairman ngoài vai trò là điện thoại di động nó còn hoạt động tương tự như một chiếc đồng hồ tự động. Cơ chế cung cấp bổ sung điện năng cho pin có được từ chính động lực quay của rôto nói trên. Bên cạnh đó Chairman còn tạo thêm ấn tượng về mặt thiết kế khi trang bị tính năng nhận dạng dấu vân tay nhằm đảm bảo an toàn thông tin được lưu trữ trên thiết bị.

Theo như các thông cáo báo chí cho biết thì Chairman sẽ tương thích với hầu hết tất cả các mạng GSM, tuy nhiên tới thời điểm này số các băng tần vẫn chưa được Ulysse Nardin tiết lộ. Chairman sẽ đáp ứng nhu cầu chia sẻ, tìm kiếm thông tin qua internet bằng việc hỗ trợ kết nối Wi-Fi tốc độ cao.

Chiếc candy-bar này trang bị màn hình cảm ứng rộng 2,8-inch cùng hệ thống các phím bấm được thiết kế "ngoại cỡ" tạo sự dễ dàng cho việc quay số cũng như tương tác tin nhắn. Tính năng chụp ảnh và quay video chất lượng cao thông qua camera 5 megapixel.

Khá giống với Mobiado thì Ulysse Nardin cho biết Chairman sẽ giới hạn về số lượng sản xuất nhằm đảm bảo về mặt chất lượng. Và có thể nhận thấy từ hình ảnh thân sau của Chairman, Ulysse Nardin đánh số thứ tự 0001/1846, đồng nghĩa với việc có thể sẽ có 1846 chiếc Chairman được "ra lò". Kèm theo thiết bị sẽ là một giấy bảo hành sản phẩm, cần thiết cho người dùng Chairman mỗi khi có vấn đề kĩ thuật liên quan cần sửa chữa. Chairman sẽ chính thức tới tay người dùng với đa dạng về phong cách màu vào mùa thu năm 2009.

Giá cho Chairman vẫn còn là bí mật song với những gì nhìn thấy ở đây, chắc chắn Chairman sẽ không rẻ chút nào.

Mạnh Tùng (Theo MobileBurn )



Bình luận

  • TTCN (1)
Minh Đạt  823

chẹp chẹp đẹp quá đi mất
Ulysse là tên của người thiết kế con ngựa thành Troa trong truyền thuyết phải k0?