Sau một thời gian thực hiện chuyển đổi từ công nghệ CDMA sang công nghệ GSM, sáng 8/4, mạng di động Vietnamobile (tên mới của mạng HT Mobile - đầu số 092) đã chính thức đi vào hoạt động với cam kết đem đến chất lượng dịch vụ cao. 

Ở lần trở lại thị trường viễn thông lần này, Vietnamobile có sự hợp tác của hai nhà cung cấp mạng lớn của thế giới là Ericsson và Huawei cùng với mạng phủ sóng tại tất cả các tỉnh, thành trên cả nước.

Ông Phạm Ngọc Lãng, chủ tịch HĐQT Hanoi Telecom (nhà cung cấp mạng Vietnamoile) cho biết do ra đời trong bối cảnh kinh tế khó khăn nên Vietnamobile sẽ xây dựng những gói cước đặc thù nhằm tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng dịch vụ.

Hiện tại, Vietnamobile áp dụng cách tính cước bloc 1 giây (26,67 đồng/giây cho cả các cuộc gọi nội mạng, ngoại mạng) ngay từ giây đầu tiên đối với gói cước cơ bản duy nhất VM One.

Vietnamobile cũng cam kết sẽ có các chương trình khuyến mãi đối với những thuê bao đang sử dụng đầu số 092 từ tháng 5/2008 đến nay. Các thuê bao đang sở hữu máy điện thoại công nghệ CDMA cũng sẽ được đổi sang máy mới công nghệ GSM.

(Theo Tuổi trẻ online)



Bình luận

  • TTCN (0)