Omegle là một dịch vụ thú vị cho phép bạn nói chuyện với những người không quen biết thuộc các quốc gia trên thế giới, thông qua một cửa sổ chat trực tuyến đơn giản hoạt động dựa trên trình duyệt web.

Việc các bạn cần làm là truy cập tới: http://omegle.com/, click chuột lên button "Start a chat", và sau đó hệ thống sẽ tự động lựa chọn ngẫu nhiên cho bạn một người dùng khác. Từ đó tạo ra một cuộc hội thoại một - một với nhiều điều hấp dẫn.

Thông qua dịch vụ này, có thể trong một thời gian nhất định bạn sẽ cải thiện được khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình (vì phần lớn người dùng Omegle đều sử dụng ngôn ngữ này) cũng như làm quen được những người bạn mới ở những nước khác nhau.

Nếu vì một lí do nào đó mà bạn không thích người đang và sẽ nói chuyện với bạn thì có một tùy chọn là Disconnect. Khi nhấp vào nút Disconnect, hệ thống sẽ ngắt kết nối giữa hai bên, đồng thời cung cấp một button khác với nội dung "Start a new converstation" (Bắt đầu một cuộc hội thoại mới). Tương tự khi nhấp vào đó, Omegle sẽ lại tìm kiếm ngẫu nhiên cho bạn một người nói chuyện mới.

Các đặc điểm nổi bật của Omegle

  • Nói chuyện với những người lạ mặt và gặp gỡ những con người mới thông qua phương thức chat trực tuyến đơn giản.
  • Ngay tức thì, bạn sẽ được gán với một người dùng ngẫu nhiên độc lập.
  • Không yêu cầu đăng kí hay mất thời gian lựa chọn phòng chát như các dịch vụ khác, Omegle hoàn toàn miễn phí.
  • Cải thiện vốn ngoại ngữ của mình.

Mạnh Tùng (Theo MakeUseOf)



Bình luận

  • TTCN (1)
Duy Quân

nothing

nothing