Mạng điện lực Canađa, Hydro One đã ký kết hợp đồng với Redline Communications để thử nghiệm giải pháp RedMAX 4C WiMAX của Redline để cho phép kết nối thông tin với các công tơ thông minh và các công nghệ phân phối điện tiên tiến khác.

Để theo kịp với xu hướng phát triển, Hydro One Network và Hydro One Brampton đang hợp tác để lắp đặt các công tơ thông minh tại hộ gia đình và các doanh nghiệp nhỏ cho 1,3 triệu khách hàng vào năm 2010. Hiện nay, họ đã lắp đặt được khoảng 900 nghìn công tơ. Công tơ thông minh, kết hợp với việc định giá điện theo thời điểm sử dụng, là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng một nếp văn hoá tiết kiệm, và giảm tải trong giờ cao điểm.

Giải pháp Redline WiMAX được thiết kế để có thể điều khiển từ xa việc đọc chỉ số điện cũng như kiểm soát sự hoạt động và cuối cùng sẽ giúp sử dụng một số các ứng dụng khác như: tự động phân bổ nguồn điện, kiểm soát an toàn trạm điện, các ứng dụng nhà thông minh, hỗ trợ nhân viên điện lực làm việc từ xa...

Redline và Hydro One đã hoàn thành thử nghiệm giải pháp WiMAX ở khu vực nông thôn của tỉnh Ontario.

Kevin Suitor – Phó chủ tịch marketting của tập đoàn Redline Communications cho biết: “Với các cải tiến mà chúng tôi đã tạo ra trong các sản phẩm RedMAX, chúng tôi có thể cung cấp băng thông, độ tin cậy và giá cả đáp ứng được yêu cầu phát triển trong một loạt các ứng dọc bao gồm công tơ thông minh và giám sát bằng hình ảnh.”

Phan Văn Hòa (Theo Cellular news)



Bình luận

  • TTCN (1)
trần văn khải  8

ai thích bài này thì dịch cho mọi người nè. mình không phải cộng tác viên nên dịch í not my job, lol! http://bit.ly/aTlM3W thanks