Nếu như bạn đang phải chờ đợi một công việc nào đó, như đi mua sắm với bạn gái hoặc đang trên một chuyến đi xa, ắt hẳn bạn mong muốn thời gian trôi nhanh hơn. Sau đây là 5 thú tiêu khiển ưa thích của tác giả trên iPhone dùng để giết thời gian. Tất cả đều miễn phí và có trên App Store.

1. iMob Online

iMob Online là một trong những ứng dụng đầu tiên dựa trên tền tảng game của RPG dành cho iphone, mục tiêu của iMob là mang đến cho người chơi một trình giải trí hàng đầu của hãng. Với các thú tiêu khiển càng chơi càng được nhiều tiền. Bạn có thể hoàn thành công việc này bằng việc mua bán bất động sản bằng trò chơi này.

Bạn có thể sử dụng trò chơi này bằng việc tranh đấu với một người khác với cách này bạn có thể kiếm tiền được qua kinh nghiệm chơi game. Khi bạn đạt được những kinh nghiệm với các mức độ bạn có thể nâng cấp các mức độ chơi ban đầu của mình.

Ngoài trò chơi iMob này ra các nhà thiết kế game này còn sáng chế ra một loại game có chức năng tương tự như iMob đó là iVampires. Thay vì bạn trở thành “kẻ cướp” khi chơi iMob, còn ngược lại khi bạn chơi iVampires thì lúc này bạn sẽ biến hoá thành “ma cà rồng”.

Bạn tải chi tiết 2 games này tại: iMob và iVampires. Ngoài ra cũng cần nhắc đến Mafia Wars.

2. Space DeadBeef

Ảnh

Space DeadBeef là một loại trò chơi với thú tiêu khiển tuyệt vời với game hành động cuộn cảnh mà bạn có thể kiểm soát không gian tàu lựa với các quân địch đi xâm chiếm. Trò chơi này sẽ không kết thúc khi bạn không đạt được mức độ trở thành “ma vương” của cuộc chơi. Ở mỗi cấp độ của cuộc chơi bạn sẽ phải đối mặt với một “ông chủ” và mỗi một ông chủ ở mỗi mức độ sẽ khó hơn khi trò chơi cấp tiến.

Chi tiết tại đây.

3. Super Monkey Ball Lite

Ảnh

Mặc dù, đây là một phiên bản Lite của Super Monkey Ball. Trò chơi này sẽ giúp bạn giải quyết được thời gian căng thẳng khi làm việc quá nhiều. Phiên bản của Lite hiện chỉ có 4 mức độ dành cho bạn, một khi bạn hoàn thành trò chơi thì nên mua bản đầy đủ, không đắt lắm!

Tải chương trình này tại đây.

4. iCopter Classic

Ảnh

iCopter Classic là một loại trò chơi được thiết kế theo game flash cực kì nổi tiếng: Helicopter. Chỉ cần chơi một lần, bạn không thể rời bỏ iPhone.

Tải chương trình tại đây.

5. Touch Hockey: FS5

Ảnh

Touch Hockey cho phép bạn lựa chọn một trong hai phiên bản: miễn phí và trả phí. Sự khác biệt duy nhất của bản miễn phí là bạn sẽ bị một chương trình quảng cáo  giữa các lượt chơi.

Touch Hockey là một trò chơi rất tuyệt vời để giải trí với bạn bè. Chi tiết tại đây.

Nguyễn Tiến Hoàng (theo Makeuseof)


Bình luận

  • TTCN (0)