Ngày 15/4/2009, cục thương mại điện tử (TMĐT) và CNTT, bộ Công Thương tổ chức họp báo ra mắt trang web www.nhanhtay.vn. Thông qua web khuyến mãi trực tuyến nhanhtay.vn, bộ Công Thương muốn thúc đẩy phát triển TMĐT và giúp các doanh nghiệp ngăn chặn suy giảm.

Trang web sẽ là cầu nối giữa các doanh nghiệp TMĐT, các nhà phân phối với người tiêu dùng. Trên trang web nhanhtay.vn sẽ đăng tải các thông tin về khuyến mãi của các doanh nghiệp, khi người dùng click vào thông tin nào trang web sẽ tự động liên kết đến website chính của doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Kỳ Minh, đại diện hội TMĐT Việt Nam cho biết, trong một khảo sát mới đây của cục TMĐT và CNTT, có 4 vấn đề khiến người tiêu dùng lo ngại chưa dám mua sắm trực tuyến là chất lượng hàng hóa; thanh toán; không an tâm về người bán; giá cả. Vì vậy, thông qua nhanhtay.vn, người tiêu dùng ngoài việc nhanh chóng được tiếp cận với một khối lượng lớn các thông tin khuyến mãi còn có thể yên tâm giao dịch vì tất cả các trang web tham gia vào nhanhtay.vn đều có cam kết với cục TMĐT và CNTT về nội dung thông tin, chất lượng hàng hóa. Đây là một trong những mục tiêu mà cục TMĐT và CNTT muốn giải tỏa giúp người tiêu dùng – đó là niềm tin đối với TMĐT.

Về khâu thanh toán, ban quản trị website nhanhtay.vn cũng nỗ lực làm việc với liên minh thẻ Smartlink. Vì vậy, người dùng có thẻ thanh toán quốc tế hay thẻ ATM Connect 24 của Vietcombank đều thanh toán được nhanh chóng khi mua hàng trên nhanhtay.vn. “Thậm chí, trong trường hợp khách hàng có khiếu nại, nếu đúng có thể thu hồi được tiền,” bà Nguyễn Tú Anh, giám đốc Smartlink cho biết. 

Doanh nghiệp muốn tham gia giới thiệu hàng trên nhanhtay.vn liên hệ: Trung tâm Phát Triển TMĐT (EcomViet), bộ Công Thương, 25 Ngô Quyền, Hà Nội; ĐT: (04)22205507; Fax: (04)22205507; Emai: [email protected].

(Theo PC World VN)




Bình luận

  • TTCN (0)