Bkis giới thiệu eoffice enterprise tại buổi ra mắt

Việc điều hành doanh nghiệp qua văn phòng điện tử sẽ tạo nên rất nhiều thuận lợi và tiết kiệm được chi phí.

Ngày 21/04/2009, tại TPHCM, Trung tâm An ninh mạng Bkis đã chính thức ra mắt phần mềm eOffice Enterprise - Văn phòng điện tử dành cho doanh nghiệp, nhằm giúp cho các doanh nghiệp có thể tin học hóa công việc điều hành theo cách đơn giản nhất. 

Bắt đầu có ý tưởng và triển khai 2001, đến nay phần mềm văn phòng điện tử của Bkis đã được hoàn thiện với nhiều chức năng được xem là thiết yếu giúp các doanh nghiệp điều hành một cách hiệu quả hơn. Phần mềm này có giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt và tạo ra được rất nhiều thuận lợi trong công tác quản lý hành chính ở các công ty. Chẳng hạn chỉ cần một phút họ có thể gửi đến các thông báo đến tất cả mọi người trong công ty, các phòng ban sẽ dễ dàng trao đổi công việc với nhau. Bên cạnh đó việc giao việc hay nhắc việc cũng sẽ diễn ra rất nhanh chóng. 

Ngoài ra các văn bản  hay công văn cũng sẽ được truyền tải đến ngay mọi thành viên mà không phải qua nhiều thủ tục. Các báo cáo công việc cũng như những trao đổi cũng sẽ được thực hiện ngay trên phần mềm này do có tích hợp các phần mềm chat đầy đủ các tính năng. Bên cạnh đó những cuộc họp của công ty cũng sẽ được thực hiện trực tuyến qua eOffice Enterprise. 

Điều đặc biệt ở văn phòng điện tử là những người lãnh đạo có thể điều hành công việc và đưa ra các chỉ đạo ở bất cứ lúc nào miễn là ở đó có thể truy cập vào internet. 

Giải pháp tốt nhưng giá thành vẫn còn là điều trăn trở 

Có thể nói rằng eOffice Enterprise sẽ là một giải pháp tốt cho các doanh nghiệp trong việc điều hành công tác quản lý của mình. Sẽ tiết kiệm được rất nhiều công sức cho các nhân viên khi không phải “cật lực” để xử lý một mớ giấy tờ đầy hỗn độn, giảm chi phí đi lại cho các nhân viên khi có thể ngồi một chỗ để thực hiện công việc.

 Thế nhưng, giá thành của phần mềm sẽ khiến cho nhiều người phải cân nhắc trong điều kiện kinh tế khó khăn như thời điểm hiện nay. Một doanh nghiệp muốn áp dụng eOffice Enterprise cho 50 người sẽ phải trả một khoản chi phí là 2868 USD/năm và sử dụng vĩnh viễn phần mềm là 11.121 USD, một con số đáng kể. Trong khi đó đa số các doanh nghiệp lớn số nhân viên của mình quản lý không phải là nhỏ và chi phí đầu tư phần mềm sẽ là một vấn đề cần suy nghĩ.  Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng giá cả sẽ không phải là một phần quan trọng nếu như dịch vụ hoạt động hiệu quả. Về việc này Bkis cũng đưa ra một giải pháp khá tốt là cho các doanh nghiệp dùng thử phần mềm trong một thời gian nhất định. Nếu doanh nghiệp đồng ý họ mới tiến hành thu phí dịch vụ.

(Theo Dân trí)



Bình luận

  • TTCN (0)