Chắc hẳn chúng ta vẫn còn nhớ chiếc điện thoại siêu mẫu Samsung Omnia SGH-i900, hay chiếc smartphone Samsung OmniaHD quay được video 720p đầu tiên trên thế giới. Và giờ đây, hình như người tiêu dùng sắp được đón nhận thêm một đứa con của dòng họ Samsung Omnia với tên gọi đầy đủ Samsung Omnia Pro, có thể ra mắt hè năm nay.

Theo HDblog.it thì Omnia Pro có thiết kế bề mặt giống với Samsung Omnia SGH-i900 nhưng được trang bị bàn phím trượt QWERTY. Omnia Pro sử dụng màn hình AMOLED, là loại màn hình công nghệ mới, cho phép tạo ra các màn hình siêu mỏng với mức tiêu thụ điện tối thiểu và có tuổi thọ sử dụng cao hơn.

Ảnh
Ảnh minh hoạ của HDblog.it (không phải thiết bị thật sự)

Một vài thông số Samsung Omnia Pro:

  • Màn hình AMOLED 3,5'' WVGA (800x480)
  • Camera 5 Megapixel
  • Hỗ trợ GPS, Wi-Fi, radio FM
  • HĐH Windows Mobile 6.1 và có thể nâng cấp lên phiên bản 6.5
  • Về bộ nhớ của Samsung Omnia Pro thì chưa có thông tin chính thức nhưng vi xử lí sẽ sử dụng có thể tương tự Omnia (Marvell PXA312 624 MHz)

Nhiều khả năng Omnia Pro sẽ xuất hiện trước kì nghỉ hè năm nay.

ATK (Theo HDblog.it) 



Bình luận

  • TTCN (5)
Hải Nam  30903

Theo thông tin chính thức thì Samsung Omnia Pro sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 7 năm nay với giá 500 Euro.

Cái này nguồn ở đâu nhỉ?

ATK  1019

Theo HDblog.it của Ý này thì xuất hiện vào cuối hè, và ko có giá cụ thể. Nhưng nhiều trang khác đều khẳng định ra vào tháng 7 với giá đã đưa. bài viết dịch từ 3DNews.ru, có tham khảo qua trước HDblog.it và nhiều trang khác. 1 trong số link http://bit.ly/bMRxNW

Miyamoto Musashi  3

Cái hình ấy chỉ là mock-up image được HDblog.it tạo ra thôi, chủ yếu để hút khách ấy mà, read blog Enadget
http://bit.ly/cXXpBh

Hải Nam  30903

Hình như mọi trang đều bảo rằng họ lấy thông tin từ HDblog.it (unwiredview lấy từ CoolSmartphone, còn trang này lại lấy từ HDblog). Nhưng trên chính trang HDblog lại không có thông tin về giá và thời gian cụ thể.

ATK  1019

Hoàn toàn đồng ý! Các bài viết đều lấy hình của HDblog, và cũng có 1 điều rằng rất nhiều trang (khá uy tín) đều đưa ra giá 500 Euro và thời gian là July. Mình cũng không rõ những trang web đó lấy cái đó từ đâu? Người ta có câu "không có lửa làm sao có khói". Theo mình thiết nghĩ các trang web đó sau khi đọc ở HDblog sau đó tìm hiểu thêm đâu đó rồi viết bài cho báo của mình, người viết sau nhiều khi có nhiều thông tin hơn người viết trước.