Một ngày nào đó, bạn cảm thấy nhàm chán khi duyệt và xem giải trí các video từ hệ thống Youtube. Đồng thời bạn mong có cho mình một sự thay đổi hợp lý thay thế Youtube trong những lúc như vậy thì hôm nay, TTCN xin giới thiệu đến các bạn Meevid - trang cung cấp thư viện video HD chất lượng cao cùng với giao tiếp xã hội thú vị.


Sơ qua về Meevid

Meevid đóng vai trò là cổng chia sẻ các video chất lượng cao theo chuẩn HD, bao gồm các tập tin với kích cỡ lên tới 2GB. Chắc chắn một điều rằng, tất cả những gì bạn được xem thông qua Meevid sẽ là những video hoàn hảo, không thua kém gì các bậc đàn anh nổi bật là Hulu.

Tại đây, bạn không cần bất kì một tài khoản nào để duyệt và xem nội dung HD mà Meevid cung cấp. Tuy nhiên để có thể download hay upload cũng như để lại các lời bình về video mình đang xem cùng giao tiếp với cộng đồng xã hội, bạn cần có cho mình một tài khoản và việc thiết tạo là tương đối dễ dàng.

Tương tác với Meevid, ngoài việc được xem ngẫu nhiên các video hoàn hảo thì các bạn cũng sẽ được trang bị một số kênh TV thú vị với những nội dung khác nhau.

Kết luận

Với những gì sở hữu, thực sự Meevid có rất nhiều tiềm năng trong việc trở thành một trong những hệ thống trang cung cấp video chất lượng cao tốt nhất trong tương lai.

Dù rằng, có vấn đề lớn đối với các máy tính cấu hình thấp do việc hiển thị các video dạng H.264 yêu cầu cần có một cấu hình máy cao để có thể trình diễn tốt nhất mọi hình ảnh trong video. Song Meevid đã chuyển đổi tất cả những video dạng đó sang định dạng DivX và như vậy sẽ dễ dàng hơn cho những nguồn hệ thống chúng ta nói trên nhưng vẫn rất chất lượng.

Giớ, hãy cùng ghé qua Meevid (www.meevid.com) để tận hưởng những hình ảnh sống động và rõ nét nhất.

Mạnh Tùng (Theo HowToGeek)



Bình luận

  • TTCN (3)
ATK  1019

Công nhận tốc độ khá nhanh, nhưng hình chưa mịn lắm và chất lượng âm thanh chưa thật sự hoàn hảo. Nhưng xem như vậy cũng rất ok rùi. Chuyển sang DivX tất nhiên là ko bằng H.264

Quang Trung  22192

hoành tráng đấy!

best movies today

Trang download phim chất lượng cao miễn phí