Trong năm ngoái Sony Ericsson cho ra chiếc smartphone đầu tiên của mình Xperia X1 với hệ điều hành Windows Mobile. Đây là chiếc smartphone có nhiều ưu điểm nhưng cũng ko ít "tật", tuy nhiên rất nhiều người đón nhận nó và mọi người cũng đều đang mong chờ "hậu duệ" mới của Xperia X1 với nhiều ưu điểm vượt bật hơn. Thế Sony Ericsson có cho ra Xperia X2 hay không?

Ngay từ tên gọi Xperia X1 cũng đã làm cho chúng ta tin tưởng sẽ có thêm một chuỗi số đằng sau chữ X, vấn đề là thời gian. Thế phải chăng Sony Ericsson chuẩn bị sản xuất Xperia X2?

Theo Ted Morgan, người đồng sáng lập đồng thời là CEO của Skyhook, Sony Ericsson chuẩn bị sản xuất Xperia X2. Sự thật là cách đây không lâu công ty Skyhook yêu cầu một cuộc đàm phán với Sony Ericsson nhằm xin cung cấp dịch vụ GPS cho Xperia X2. Mục tiêu thoả thuận không đạt được, vì Sony Ericsson muốn chọn Google.

Như vậy chúng ta có thể gián tiếp khẳng điịnh rằng Sony Ericsson đang chuẩn bị cho ra Xperia X2, vấn đề là thời gian. Và chúng ta sẽ chờ đợi những hình ảnh "bị hé lộ" và những thông số kĩ thuật về Xperia xuất hiện trên Internet.

ATK (Theo 3DNews)



Bình luận

  • TTCN (0)