Microsoft mới đây đã cho ra mắt phiên bản beta của mạng xã hội Vine. Hiện tại mạng xã hội này mới chỉ hoạt động ở Mỹ và mang trong mình khẩu hiệu "kết nối bạn với những người, những nơi mà bạn quan tâm".

Tiến thẳng về phía trước

Vine được sáng tạo ra để kết nối bạn bè và gia đình với địa phương nơi họ sinh sống. Vì thế nên nếu một trường hợp khẩn cấp nào xảy ra, một tin nhắn cảnh báo sẽ được gửi tới những người liên quan để thông báo cho họ tình hình mới nhất.

Microsoft vẫn chưa đưa ra những chi tiết cụ thể về dịch vụ mới nhưng họ đã cung cấp một số video về những lợi ích mà Vine có thể mang lại cho bạn.

Đầu tiên là hình ảnh một người đàn ông bị mắc kẹt trong bão tuyết, video còn lại là về một người phụ nữ có bà đang bị ốm. Cả hai đều sử dụng dịch vụ tuyệt vời của Vine để bạn bè và người thân của họ biết được tình hình cụ thể.

Việc này cũng giống như ngày xưa, mọi người nhấc điện thoại lên và họ có thể nói chuyện với người khác.

Nhận những báo hiệu

Trên trang web này , ban có thể xếp mọi người vào từng nhóm: những  người hàng xóm, họ hàng ở xa, những người bạn đặc  biệt, những liên lạc khẩn cấp .

"Mọi người có thể xác nhận họ muốn nhận được thông báo theo cách nào - qua email, tin nhắn hay qua hệ thống máy tính. Và sau đó họ sẽ nhận được những thông báo một cách nhanh nhất".

Hiện giờ chúng ta vẫn chưa được tận mắt chứng kiến những tiện ích của Vine nhưng một số người đã thử download ở Mỹ để kết nối với họ hàng ở Mexico và họ tỏ ra rất thích thú với mạng xã hội này.

(Theo Tiền Phong/Techradar)



Bình luận

  • TTCN (0)