Tin nhắn khuyến mãi được nhắn đến điện thoại của khách hàng từ tổng đài Vinaphone - Ảnh: Minh Đức.

Nhận được tin nhắn khuyến mãi nhân đôi giá trị thẻ nạp từ tổng đài của nhà cung cấp dịch vụ mạng điện thoại di động, nhiều thuê bao trả trước hào hứng nạp tiền, song có không ít trường hợp dài cổ chờ tiền khuyến mãi vẫn không thấy.

Tham gia chương trình khuyến mãi tặng 100% giá trị thẻ nạp đối với thuê bao điện thoại di động trả trước, hòa mạng trước ngày 19-12-2008 của Viettel nhưng Đ.V.V., chủ thuê bao số 01696878..., cho biết khi nạp một thẻ 50.000 đồng, thuê bao này không nhận được một đồng khuyến mãi nào. Tương tự, L.T.Y.T., thuê bao số 01685188..., cho rằng mình nạp thẻ 100.000 đồng khi có chương trình khuyến mãi nhưng cũng không nhận được tiền. “Một số người quen của tôi nạp thẻ nhưng 2-3 ngày sau mới nhận được tiền nên tôi cũng chờ 2-3 ngày song vẫn không nhận được phần giá trị khuyến mãi”.

Tương tự, anh L., chủ thuê bao 0917198..., cho hay khi Vinaphone công bố chương trình khuyến mãi tặng 100% giá trị thẻ nạp, anh L. tham gia nạp thẻ 100.000 đồng nhưng cũng “chung số phận” với hai trường hợp trên.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, một lãnh đạo Viettel cho rằng nhà cung cấp này có tới vài chục triệu thuê bao nên việc xảy ra sai sót trong khuyến mãi là không thể tránh khỏi và hiện nay theo quy định, tỉ lệ sai số được phép tới 5%. Bà Huỳnh Thị Kim Phượng, phòng chăm sóc khách hàng của Viettel chi nhánh TP.HCM, thừa nhận có vài trường hợp khách hàng không nhận được tiền khuyến mãi do lỗi kỹ thuật hoặc do khách hàng không nghiên cứu kỹ các chương trình khuyến mãi.

Có trường hợp chương trình đã hết mà khách hàng không để ý, vẫn tưởng còn khuyến mãi nên không nhận được tiền. “Nếu khách hàng gặp trục trặc về các chương trình khuyến mãi của Viettel hay có thắc mắc về cước cuộc gọi, hãy gọi đến tổng đài hỗ trợ khách hàng số 18008119 của Viettel.

Tương tự, một đại diện của Vinaphone cũng thừa nhận do nhiều người cùng tham gia chương trình khuyến mãi vào một thời điểm, hệ thống bị nghẽn không xử lý kịp nên sẽ có những trường hợp khách hàng không nhận được tiền khuyến mãi.Vị đại diện Vinaphone cho biết nếu khách hàng không nhận được tiền nên gọi ngay tới tổng đài 18001091 của Vinaphone để được hỗ trợ, giải đáp. Vinaphone sẽ trả lại tiền nếu khách hàng khiếu nại đúng.

(Theo Tuổi trẻ online)



Bình luận

  • TTCN (0)