Mới đây, Acer đã chính thức ra mắt dòng netbook mới có màn hình khủng 11,6 inch Aspire One 751. Đây được xem là bước tiến đầu tiên của Acer trong phân khúc netbook màn hình lớn, nhằm cạnh tranh với Dell mini 12 và Samsung NC20.

Aspire One 751 được trang bị bộ xử lý Intel Atom Z520 1,33 GHz cùng với bộ nhớ RAM có dung lượng tối đa 2 GB. Đây là chiếc netbook có màn hình lớn nhất trong dòng sản phẩm của Acer với độ phân giải 1366x768. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ Bluetooth 2.0+EDR và triband UMTS/HSPA 3G.

Windows XP Home là hệ điều hành tiêu chuẩn của máy, nhưng bạn có thể tùy chọn Vista Home Basic. Bên cạnh mép máy còn có một webcam, cho phép chat video trong khi touchpad đa năng mang lại khả năng hỗ trợ nhiều tiếp xức đồng thời, do đó người dùng có thể giữ nó để zoom ảnh giống như netbook của ASUS hay MacBook của Apple

Chiếc máy chuẩn sử dụng pin 3 cell với thời gian sử dụng trong 4 giờ, tuy nhiên nếu lựa chọn pin 6 cell thì thời gian hoạt động của máy có thể kéo dài tới 8 giờ. Tùy theo việc lựa chọn pin, Aspire One 751 sẽ có trọng lượng 1,27 kg. Máy xuất hiện với 4 màu gồm đỏ, trắng, xanh và đen.

Aspire One 751 được đánh giá sẽ là một đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Dell Mini 12. Dự kiến, chiếc máy tính xách tay sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 5 này với mức giá khởi điểm khoảng 518 USD.

Bùi Huyền (Theo Electronista, Aspire One user)



Bình luận

  • TTCN (0)