Đúng một tuần sau khi công bố giá cả, iPhoneSIMfree đã bán phần mềm mở khóa iPhone cho các đại lí của mình, để rồi hiện nay hàng loạt "đại lí chính thức của iPhoneSIMfree" xuất hiện khắp nơi trên thế giới, bán phần mềm này với giá từ 50 đến 100 USD.

Thứ hai tuần trước iPhoneSIMfree công bố giá bán sỉ phần mềm của họ từ 25 đến 36 USD, tuy nhiên kế hoạch của họ bị chậm mấy ngày, và rồi họ thông báo iPhoneSIMfree đã được một công ty lớn hơn mua lại. Nhiều người lo ngại đây là một vụ lừa đảo, nhưng cuối cùng mọi việc cũng "tốt đẹp".

Các đại lí của iPhoneSIMfree có mặt ở Mĩ (Wireless imports), Úc (iPhoneWorldWideUnlock), 1DigitalPhone (Đức), iPhone4Arab (Ả rập Saudi) cùng một loạt website khác không được iPhoneSIMfree chính thức công bố. Giá cả chênh lệch khá nhiều, từ 120 AUD (khoảng 47 USD) cho đến 99 USD. Đương nhiên, không có ai bán thấp hơn giá bán sỉ của iPhoneSIMfree.

Chưa có thông tin về số lượng phần mềm được bán ra. Nhưng việc phân phối thông qua các đại lí, để mặc họ định giá quả là một chiến lược không tồi của chủ nhân iPhoneSIMfree.

Hải Nam (theo Engadget




Bình luận

  • TTCN (0)