Hiện nay, việc tìm ra cho mình một ứng dụng web với tính năng chỉnh sửa hình ảnh trực tuyến là điều vô cùng dễ dàng, bởi số lượng của những ứng dụng như này là rất nhiều. Và để đóng góp thêm vào số lượng đó, TTCN xin giới thiệu tới các bạn Resizem - một ứng dụng web hoàn toàn mới, là nơi bạn có thể hiệu ứng chỉnh sửa ảnh trực tuyến với các tính năng thông dụng.

Đầu tiên các bạn truy cập tới Resizem thông qua địa chỉ: http://www.resizem.com/, ngay sau đó sẽ có một bảng tương tác trước mắt bạn giúp tải hình ảnh cần chỉnh sửa từ hệ thống lên máy chủ của Resizem.

Lúc này các bạn nhấp button Browse & Upload để thực hiện tiến trình. Chú ý Resizem chỉ hỗ trợ 3 định dạng ảnh JPG, GIF cùng PNG.

Sau khi đã upload thành công, bạn sẽ được chuyển tiếp đến cửa sổ chỉnh sửa. Tại đây, bạn sẽ được tương tác với các tính năng mà Resizem cung cấp nhằm tạo ra cho bạn một bức ảnh mang thương hiệu của chính mình. Cụ thể các công cụ hỗ trợ có trong Resizem bao gồm: Filters (tạo hiệu ứng), Crop (cắt ảnh), Watermark (tạo dấu bóng cho chủ quyền hình ảnh), Rotate (xoay ảnh) , Manage Draffs (quản lý các bản nháp) , Enable Resize Options (Kích hoạt các tùy chọn về định dạng kích cỡ ảnh) , Undo/Redo và Save & Export.

Khi đã ứng ý với kết quả cuối cùng, nếu có nhu cầu chia sẻ với người thân hay bạn bè các bạn nhấp Save & Export. Ngay tức thì Resizem sẽ cung cấp cho bạn những gì cần thiết như đường dẫn trực tiếp liên kết tới hình ảnh vừa được chỉnh sửa, mã dán vào website, blog hay diễn đàn. Việc cần làm sau đó phụ thuộc vào bạn.

Thực tế cho thấy Resizem tương đối đơn giản về cả mặt giao diện lẫn tính năng, do vậy Resizem phù hợp với nhóm người không thích sự cầu kì, tinh vi cho hình ảnh mà đơn giản chỉ là muốn thay đổi, tạo nên những sự khác biệt nhỏ mang dấu ấn của chính mình.

Mạnh Tùng (Theo KillerStartups)



Bình luận

  • TTCN (2)
Biv

Bạn ơi , mình ko hỉu lắm , VD bây giờ mình muốn lấy một ảnh nhỏ ghép vào bức hình thì phải làm sao

tran ngoc linh  1

hyc

chẳng hiểu photoshop cái kiểu quái jk nữa