Nhà cung cấp dịch vụ Internet lớn nhất Việt Nam VDC thông báo miễn phí dịch vụ ôn thi và học tiếng Anh trực tuyến cho các thuê bao MegaVNN.

Từ ngày 05/05/2009, VDC chính thức miễn cước dịch vụ học trực tuyến trên hai trang web http://hocmai.infogate.vnhttp://bea.infogate.vn dành cho các thuê bao dịch vụ Internet ADSL (thuê bao MegaVNN).

Trang web http://hocmai.infogate.vn cung cấp các bài giảng điện tử, làm các bài thi, bài kiểm tra trắc nghiệm theo chương trình giáo dục dành cho cấp học THPT, THCS và luyện thi tốt nghiệp THPT, luyện thi đại học, cao đẳng. Trang web này hiện cung cấp các kỳ thi thử với ngân hàng đề thi có trên 130.000 câu hỏi. Còn trang web bea.infogate.vn cung cấp cho người sử dụng dịch vụ đào tạo và luyện thi tiếng Anh chuyên ngành trực tuyến.

Trước đây, hai trang web học trực tuyến này được VDC cung cấp kèm theo dịch vụ MegaVNN và thu phí 100.000 đồng/tháng.

Tuy nhiên, ông Vũ Hoàng Liên, Giám đốc VDC cho biết khảo sát của công ty này nhận thấy mức phí 100.000 đồng/tháng vẫn còn là cản trở với nhiều học sinh vùng nông thôn. Vì vậy, VDC quyết định sẽ miễn phí mãi mãi dịch vụ học trực tuyến từ hai trang web này, coi đó là dịch giá trị gia tăng không thu phí cho các khách hàng sử dụng dịch vụ MegaVNN.

Theo ICTnews



Bình luận

  • TTCN (2)
Pham Hai  1

Nhưng sao bên điều khoản sử dụng vẫn còn ghi là
"Giá cước dịch vụ 100.000đ/tháng/account cho một dịch vụ megahocmai hoặc megabea" ??

Hải Nam  30904

Chắc chưa kịp sửa lại Smile đăng báo kiểu này thì phải là sự thật rồi.