Hôm qua hãng Altec Lansing đã giới thiệu những sản phẩm loa mới của mình dành cho iPod, MP3, điện thoại di động và các thiết bị kĩ thuật số cầm tay khác. Hệ thống loa siêu nhẹ này đặc biệt được tích hợp thêm chức năng kết nối Bluetooth. Ngoài ra nhà sản xuất cũng giới thiệu một hệ thống loa cho máy tính sử dụng màn hình LCD.

Các sản phẩm chính được giới thiệu lần này gồm có

Loa iMT 521 Sounblade Stereo Bluetooth

Thiết kế có phong cách riêng với dải loa kép 2” cho âm thanh chất lượng cao. Tính năng stereo Bluetooth v.2 cho phép hệ thống có thể kết nối với laptop và điện thoại di động. Ngoài ra loa được trang bị AVRCP cho phép điều khiển âm thanh theo 2 đường, tắt tiếng và điều khiển tiến/lùi bài hát từ một điều khiển từ xa. Hệ thống này sẽ được bán ở Mỹ từ tháng 11/ 2007 với giá 129,95 $

Loa iMT207 Orbit- M và iMT207 Orbit- Mp3

Là những hệ thống loa cầm tay hết sức tiện dụng. Model Orbit- Mp3 sử dụng công nghệ Fusion 360 và tích hợp thiết kế hình nón với 1 thiết kế đặc biệt có thể trình diễn âm thanh trong âm trường rộng tới 360 độ. Trong khi đó model Orbit- M sử dụng cổng kết nối 3,5mm có thể kết nối với IPod, iPhone và phần lớn các loại Mp3 player hiện nay. Ngoài ra còn kèm theo một thiết bị chuyển đổi từ jack cắm 3,5 mm thành 2,5 mm để kết nối với hầu hết các music-phone. Cả 2 model này sẽ có mặt trên thị trường vào tháng tới.

Loa iMT217 Nobi

Dòng loa nhỏ gọn được thiết kế đặc biệt để tương thích với loại điện thoại nghe nhạc (music phone) sắp tới của Nokia (5310 XpressMusic và 5610 XpressMusic). Model này chỉ nặng 0,28 kg và có thể cầm tay rất đễ dàng. iMT217 Nobi đã được cải tiến để nghe được âm thanh trong phạm vi 360 độ một cách rõ ràng, sử dụng pin AAA có thể chơi nhạc trong 24 giờ. Dòng loa này sẽ được bán trước ở châu Âu với giá 39,95 USD.

Loa FX3020 Soundbar

Được thiết kế đặc biệt dành riêng cho PC sử dụng màn hình phẳng LCD. Đó là một hệ thống loa hình chữ nhật nguyên khối, loa trầm có chất lượng cao và tích hợp công nghệ SFX (sound field expander). Loa sử dụng 1 cáp đơn in/out để giảm việc rối dây cắm và có ngõ cắm phụ bổ trợ ở bên hông cũng như jack cắm headphone. Loa dự kiến được bán vào tháng 10 năm nay và có giá vào khoảng 99,95 USD.

Quang Tung (Theo Techgadgets)



Bình luận

  • TTCN (0)