VersaPro UltraLite VS nặng chỉ 0,72 kg và dày 1,57 cm

Đó là thành quả mà mẫu netbook của NEC có tên là VersaPro UltraLite VS đạt được. Mặc dù nhẹ vậy nhưng netbook này vẫn trang bị cho người dùng một màn hình 10.6 inch.

VersaPro UltraLite VS được thiết kế với nhiều yếu tố đặc biệt như: khung được sản xuất bằng magie, mainboard được đặt chỗ khác không phải là ngay dưới bàn phím, sử dụng ổ đĩa SSD…

VersaPro UltraLite VS được trang bị một cấu hình cũng tương đối cao so với một netbook khi cung cấp CPU Intel Atom Z540 1.86GHz, 1GB RAM, ổ đĩa SSD 64 GB kèm theo là hệ điều hành Vista Business tích hợp (tuy nhiên bạn cũng có tùy chọn hạ cấp xuống sử dụng XP Professional).

Màn hình LCD 10.6 inch hiển thị ở độ phân giải 1280 x 768, trang bị ba cổng USB 2.0, một cổng Gigabit Ethernet và Wi-Fi 802.11b/g, khe đọc thẻ SD cho phép người dùng có thể chuyển các tập tin như hình kỹ thuật số trực tiếp từ thẻ nhớ vào VersaPro UltraLite VS. Pin của VersaPro UltraLite type VS có thời gian hoạt động khoảng 4,1 giờ.

Dự tính, VersaPro UltraLite VS sẽ bắt đầu xuất hiện trên các kệ của các cửa hàng Nhật Bản vào cuối tháng 6 tới đây với giá khởi điểm khoảng 1052 USD (khoảng 18,8 triệu VND)

(Theo Tuổi trẻ online/Electronista)



Bình luận

  • TTCN (0)