Bên cạnh các sản phẩm mới nhất, nóng bỏng tay và đầy hấp dẫn do các hãng mang đến triển lãm, Computex 2009 còn được tô điểm bằng sự duyên dáng và quyến rũ của những người mẫu xinh đẹp.

1. Một người mẫu đang trình diễn mẫu netbook Aspire One đầu tiên vận hành trên nền hệ điều hành nguồn mở Android của Google. Acer hiện là hãng sản xuất PC lớn thứ ba thế giới và là Quán quân trên thị trường netbook toàn cầu. Hãng này dự định sẽ bắt đầu bày bán netbook Android kể từ quý III, một nguy cơ thực sự cho địa vị thống trị của hệ điều hành Windows.

2. Hai người mẫu đang trình diễn những mẫu chipset mới nhất của Gigabyte. Nguồn: AP

3. Trong chiếc váy đỏ rực rỡ, người mẫu đã vén màn công bố mẫu netbook mới nhất, vỏ sò 1008HA của AsusTek, với chiều dày vẻn vẹn 18mm và nặng đúng 1,1 kg.

4. Cô người mẫu của hãng SanDisk lại tạo dáng rất duyên dáng với những chiếc thẻ nhớ. Triển lãm Computex năm nay sẽ kéo dài đến hết ngày 06/06 tới đây.

5. Trong trang phục mát mẻ, một người mẫu đã giới thiệu những mẫu máy tính đầu tiên cài đặt hệ điều hành Windows 7 của Microsoft. Đặc điểm nổi bật nhất của chúng là điều khiển được bằng cảm ứng.

6. Với những móng tay được làm điệu một cách kỹ càng, người mẫu đã trình diễn cụ thể khả năng điều khiển cảm ứng của chiếc máy tính Windows 7.

7. Một người mẫu khoe dáng với ổ lưu trữ dạng rắn module (pSSD) và công nghệ SSD thế hệ thứ ba dành cho máy tính xách tay của hãng SanDisk.

8. Một người mẫu nước ngoài tươi cười trình diễn chiếc điện thoại thông minh tích hợp hệ thống dẫn đường và định vị chuyên dụng của Gamin-Asus trong cuộc họp báo tại Computex 2009.

Theo VietnamNet



Bình luận

  • TTCN (0)