Bạn có các tài liệu có định dạng file PDF, nhưng nay do công việc cần phải chuyển chúng sang file Word, nhưng bạn chưa biết sử dụng chương trình hay tiện ích nào, bởi hiện nay có rất nhiều phần mềm tiện ích hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang Word nhưng hầu hết là các phần mềm thu phí, giao diện phức tạp và sử dụng tương đối khó khăn.

Nhưng giờ đây với dịch vụ chuyển đổi trực tuyến miễn phí tại: PDFtoWord.com  bạn có thể dể dàng chuyển đổi các file PDF sang Word một cách dễ dàng và đơn giản mà không cần phải đăng ký thành viên. File PDF sau khi chuyển đổi sang định dạng Word vẫn giữ nguyên định dạng như so với file gốc.

Để chuyển đổi một tập tin PDF sang Word bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào địa chỉ: http://www.pdftoword.com, sau đó bấm nút Browse torng khung Select PDF to convert để chọn file PDF nguồn cần chuyển đổi sang Word.

Bước 2: Tiếp theo trong khung Convert PDF file to bạn kích chọn định dạng file cần chuyển đổi sang là DOC. Ngoài ra trang Web còn hỗ trợ chuyển đổi sang định dạng RTF.

Bước 3: Bạn chỉ cần nhập địa chỉ email có thật vào khung Email file to rồi bấm nút Convert để chuyển đổi.

Sau khi chuyển đổi xong, bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ email của mình, rồi kích hoạt email do trang Web gửi đến và kích vào link chứa file Word đính kèm để tải về máy tính sử dụng.

Ngoài ra ứng dụng Web có chức năng tương tự là http://convertpdftoword.net/Default.aspx

Văn Huệ (Theo makeuseof)



Bình luận

  • TTCN (46)
le dinh tan

chuyen file pdf sang word

muon chuyen tu file pdf sang file word rat don gian ban mo file pdf len roi an to hop phim ctrlA sau do mo file word len roi paste the là song that don gian va hieu qua chuc cac ban thanh cong neu khong hieu hay vao nick chat diachichiase_191 de biet them chuc cac ban binh chon cho minh le tan 1991 truong trung cap cong nghe thong tin ngoc lam long bien hà nôi

Khách

bạn ơi! sao mình CtrlA rồi mà chỉ copy được có 1 phần nhỏ thôi. mà còn bị lỗi phông nữa chứ. bạn có cách nào không chỉ giúp mình với

Khách

cách này chỉ dùng được khi nội dung file la văn bản, nếu nội dung có bảng tính hay biểu đồ thi dùng cách này không được

Nắng Ban Mai  1

chuyen file pdf sang word

Sao tớ làm không được, ấn ctrlA rồi nhưng khi ấn chuột phải phần ấn Paste không ấn đc

Phú Lộc Phan  1

lại thích tỏ ra nguy hiểm

Hà Văn Xuân

cách chuyển tử pdf sang word của bạn rất phù hợp và hiệu quả vô cùng chúc các bạn thành công

Lê Phương Quỳnh

Bình luận

Sẽ có những files .pdf không cho copy ra file .doc được. kể cả dùng phần mềm chuyển đổi.
Bạn xem lại nhé

Nguyễn Hạnh Lợi

Convert ảnh, file PDF sang word

Cái này thì rất hay rồi, nhưng chưa phải là tuyệt hảo!

Cái này hay hơn: www.sohoa.com.vn

Trang này cho convert không chỉ là file PDF mà là
convert cả tài liệu ảnh, cái này chắc nhiều người rất cần. Mặt khác, trang Sohoa này còn convert cả các tài liệu dạng ảnh tiếng Việt. Cái này thì rất ít cái làm được, kể cả Tây lẫn ta.
Độ chính xác là rất cao, khoảng 99%, các thao tác cũng rất dễ dàng, tuy nhiên bạn phải đăng kí tài khoản tại www.sohoa.com.vn.
Hiện tại chúng tôi đang cho dùng thử với một số lượng trang hạn chế, mời các bạn vào dùng thử và bình luận nhé.

Thnks!

Khách

ơ .anh ới,sao hạnh lợi tên anh giống tên bố mẹ em thế,hic

Đỗ Văn Thái  3073

Hô hô, bó tay bạn này luôn quá Rolling On The Floor

Nơi HạnhPhúc Mỉm Cười  1

:v

Bạn ơi bạn làm mình buồn cười quá. Nước mình có luật k được đặt trùng tên hử. :P
Gunt Mal  1

ko dùng đc sohoa

e vào đăng ký xong xuôi, đổi, mà ko nhận đc email file đã đổi @@

zorro

sohoa

Mới test, chỉ cho convert được các dạng doc, xml,xls,pdf, txt... mà không thấy format dạng ảnh nào. Quảng cáo đúng ko vậy bạn ?

Hải Nam  30904

Chuyển từ PDF sang Word (tách nội dung và sắp xếp lại) khác với nhận dạng văn bản (OCR: chuyển ảnh thành kí tự). Do đó hai công cụ này khác nhau.

OCR mà 99% thì chỉ với tiếng Anh thôi, đây là tỉ lệ bình thường. Còn với tiếng Việt thì theo mình biết cái VnDocr bản mới nhất cũng quảng cáo là 99% nhưng tỉ lệ thực tế vẫn khá thấp (có người nói thời gian ngồi gõ lại cũng không lâu hơn bao nhiêu so với thời gian ngồi sửa lỗi :D).

Mình đang thử cái sohoa: chuyển 1 tài liệu PDF sang JPG sau đó chuyển ngược lại sang PDF (chất lượng khá: 1 trang A4 ra ảnh 1654x2339), đang chờ sohoa chuyển đổi để xem tỉ lệ thế nào. Submit xong thì bắt đầu comment, gõ đến dòng này thì vẫn chưa xong, thôi khi nào xong báo kq sau.

NguyÅn H¡nh Lãi

Hj!

Bạn zorro à, cái www.sohoa.com.vn bao gồm 2 công nghệ PDF converter và công nghệ OCR của ABBYY. Ở đây người ta chỉ làm thuận tức là ảnh, PDF sang word mà không làm chiều ngược lại.

Còn bạn Hà nam dùng thử chưa vậy? Tớ cam đoan nếu ảnh đầu vào cỡ 300 DPI và tài liệu rõ ràng thì độ chính xác là 99%. Tớ không đồng ý khi bạn so sánh ABBYY với Vndocr vì công nghệ của ABBYY là sản phẩm toàn diện, nhận dạnt tất cả các loại ảnh đầu vào và hầu hết các ngôn ngữ.

Nếu bạn cầm 1 cái công văn, quét và up lên thì sẽ tin ngay lời tớ nói còn nếu bạn dùng Vndocr thì chắc chắn là phải mất thời gian để chỉnh sửa lại form dạng tài liệu, mất công lắm bạn ơi.

BB nhé!

tranglieu

Mình thực hiện đúng 3 bước mà bạn hướng dẫn nhưng khi mở mail lên mình không nhận được file word đã được chuyển? xin hướng dẫn thêm cho mình nhé.Thank you!

Ngô văn Dương  2

Cần giúp đỡ gấp

Tôi làm theo ba bước như anh Trần Văn Huê hướng dẫn chuyển fie PDF sang VVord  được  3 tài liệu,  sau đó là không được nữa không biết là vì sao nhỉ ? Xin các bạn chỉ giúp ngay nhé! Xin cám ơn.

Ngô văn Dương  2

Cần trao đổi thêm

- Việc chuyển đổi tài liệu miễn phí này có quy định là giới hạn bao nhiêu không anh Huệ nhỉ ? Sao mà tôi có một tài liệu tương đối dài mà chuyển tới 4- 5 lần rồi mà vẫn không được là vì sao ? Nhờ anh giúp đỡ nghe! Cảm ơn anh nhiều.

Email: [email protected]

raizo

 anh ơi sao em làm như anh chỉ thỳ có email gửi về nhưng khi click vào link thỳ k thấy file word hiện lên ??? là sao thế ... Anh hướng dẫn thêm cho

anh hồng

chuyển pdf to word

Chào các bạn. Các bạn cho mình biết tại sao mình chuyển pdf sang dạng word được rồi nhưng khi mở ra thì font chữ bị sai. Ai biết sửa lỗi này thì chỉ cho mình với nhé. Thanks

Nguyen Loi

Có thể do thiếu font chữ!

Xuan Can

Chuyển PDF sang Word

Cảm ơn tác giả của bài viết này, tuy vẫn bị một số lỗi về font chữ( mất chữ...), anh chị có cánh nào chỉ em với ạ ! Thanks

Quynh Chi

Cảm ơn Văn Huệ

Cảm ơn Văn Huê rất nhiều, mình thấy cái này rất tiện lợi khỏi phải cài đặt gì vào máy cả. Mình chuyển đổi một lúc hơn 10 file vẫn ok, không bị phá font.

Mua Sao Băng  2

Cho hỏi

File pdf toán học có chuyển được không? Để không bị lỗi ấy.

Chắc không được. Vậy Anh có pm nào mà chuyển không bị lỗi không?

HTĐ

Không nhận được file đính kèm

Mình làm đi làm lại mấy lần, nhưng nhận được mail rồi kích họat, nhưung chẳng có file nào đính kèm cả, tại sao lại vậy?   

honey

Tại sao khi chuyển từ file PDF sang file word mà ko cho mình chỉnh sửa nội dung trong word dc nhỉ. mình cần chỉnh sửa một vài thông tin mà ko đc. có cách nào để mình có thể sửa đc ko nhỉ. Tell me. Tks

Dương văn Nam

Thời gian nhận được để nhận được file word là bao lâu Mình thực hiện đúng đúng hướng dẫn nhưng khi mở mail lên mình không nhận được file word nào cả ? xin hướng dẫn thêm .Cám ơn!

Secret

thanks anh nhìu nha! nhưng văn bản e vừa chuyển lại viết bằng tiếng Anh. Hic lại mất công dich rồi! khốn khổ cái thân em.

VIETLINH

Cách này làm rất hiệu quả. Mình vừa làm xong và có ngay thư chuyển về mail rồi. Thank!

PeHeoXinh

Em chuyển được rồi, nhưng sao có cái phông chữ nó bị đổi lung tung vậy, khắc phục cách nào đây anh?????