Hãng OCZ một lần nữa sắp khuấy đảo “sân khấu” máy tính thế giới bằng chiếc notebook DIY 17 inch mới cóng cộng với hàng loạt netbook Neutrino DIY sắp ra lò của họ.

Những chiếc netbook và notebook DIY này của OCZ sẽ được bán ra mà không bị giới hạn bởi các thành phần kĩ thuật cứng nhắc, cho phép người tiêu dùng có thể tùy nghi lựa chọn cho cấu hình mà mình muốn sở hữu.

Notebook DIY 17 inch của OCZ

Chiếc notebook DIY 17 inch sẽ được bán mà không có RAM, CPU hay ổ cứng. Nhà sản xuất đưa ra các tùy chọn vi xử lý Core 2 Duo hoặc Core 2 Extreme, hai loại ổ cứng 2.5 inch và RAM DDR3. Người tiêu dùng cũng có thể yêu cầu màn hình WXGA 17 inch, card đồ họa Hybrid GeForce 9600GTS của NVIDIA cũng như ổ quang Blu-ray, khe card ExpressCard, các giắc âm thanh (nhập/xuất), bàn phím và các cổng kết nối khác. Chiếc notebook này được trang bị pin 8 cell và có trọng lượng khoảng 3.5kg.

Netbook Neutrino DIY của OCZ

Tất cả các phiên bản netbook Neutrino DIY mới của OCZ đều xuất hiện với những bộ “áo khoác màu” khác nhau, tuy nhiên cấu hình của chúng lại không có nhiều khác biệt so với nhiều netbook đang có mặt trên thị trường hiện nay. Cụ thể, dòng Neutrino DIY này được trang bị màn hình 10.1 inch, độ phân giải 1024x600 pixel, sử dụng vi xử lý Atom 230 1.6GHz của Intel, card đồ họa nForce Ion của NVIDIA.

Các phiên bản netbook được OCZ trang bị RAM DDR2 2GB và có khả năng tùy biến cho cả ổ HDD hoặc SSD 2.5 inch. Neutrino DIY được trang bị sẵn: Wi-Fi và Ethernet, Webcam 1.3 megapixel, cổng HDMI, hai cổng USB 2.0, các giắc cắm (nhập/xuất) âm thanh.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về giá cả và ngày xuất xưởng của các sản phẩm này.

Nguyễn Anh Dân (theo notebookcheck)



Bình luận

  • TTCN (0)