Bạn đang tìm kiếm cho mình một trình quản lý nhạc mạnh mẽ trang bị đầy đủ các tính năng thì ngày hôm nay, TTCN xin giới thiệu đến các bạn MusicBee - với giao diện tương tác tương tự như iTunes. Hãy cùng thử nghiệm và chắc rằng, các bạn sẽ thấy hài lòng với phần mếm quản lý này.

Sử dụng MusicBee

Sau khi tải xuống và cài đặt thành công, trong lần sử dụng đầu tiên MusicBee sẽ yêu cầu quét hệ thống để bổ sung nhạc vào thư viện quản lý. Tại đây các bạn có thể import các bài hát từ iTunes hoặc Windows Media Library hoặc từ một thư mục bất kì nào đó.

Theo mặc định, giao diện tương tác của MusicBee được trình bày một cách độc đáo và vô cùng trực quan. Bạn đồng thời có thể tối ưu hóa UI bao gồm một vài phong cách bắt mắt khác được trang bị.

MusicBee cung cấp tính năng tự động tải xuống nhãn (từ khóa) và siêu dữ liệu từ hệ thống các trang web, bên cạnh đó bạn hoàn toàn có thể tối ưu chúng theo ý muốn của mình cho các nghệ sĩ, bài hát mà thông tin liên quan tới chúng ít có trên web.

MusicBee đồng thời kèm theo một trình duyệt web đơn giản cho phép truy cập tới và tìm kiếm bài hát từ các trang blog âm nhạc, cùng với đó bạn có thể điều chỉnh giai điệu tới profile Last.FM của mình.

Các bài hát nhận dạng trên trang sẽ được tự động tải về, liệt kê theo dạng playlist dưới đây, hãy lựa chọn và tải xuống bài hát mình muốn.

Thông qua MusicBee, bạn sẽ dễ dàng đồng bộ hóa âm nhạc và các podcast tới iPod hay một số thiết bị nghe nhạc cầm tay phổ biến khác.

Đối với các thiết bị kết nối để đồng bộ hóa này, bạn có thể tạo thay đổi một số thiết đặt phù hợp.

Ngoài ra là bảng điều chỉnh EQ với các thiết lập sẵn có.

Cùng với đó là hệ thống các phím tắt giúp bạn tương tác với MusicBee được nhanh và chuyên nghiệp hơn.

Kết luận

MusicBee được phát triển bởi Steven Mayall và hiện tại phiên bản mới nhất là 1.0 RC1. Thực tế vẫn có một số lỗi trong quá trình vận hành ở phiên bản này nhưng thông qua diễn đàn MusicBee, bạn có thể hỏi đáp cách sửa lỗi chúng và từ đó giúp bạn nắm rõ hơn về MusicBee.

Hãy dành chút thời gian để khám phá loạt các tính năng khác nữa mà MusicBee mang lại. Bạn đọc quan tâm, có thể tải xuống MusicBee tại software/350

Mạnh Tùng (Theo HowToGeek )



Bình luận

  • TTCN (0)