Phải chăng đây là Palm Pixie?

Các hacker đã phát hiện trong khi đang “giải phẫu” bộ mã của hệ điều hành WebOS trên Pre rằng Palm sẽ có chiếc smartphone kế tiếp sử dụng hệ điều hành này tên là Pixie.

Giới công nghệ hiện vẫn đang đánh giá rất cao hệ điều hành di động WebOS do Palm phát  triển được ứng dụng đầu tiên trên chiếc Palm Pre vừa ra mắt hồi cuối tuần qua.

Trong khi đó, thông tin tiết lộ cho thấy nhà sản xuất Palm đang muốn khai thác tối đa sản phẩm mới này bằng một kế hoạch bí mật tung ra phiên bản rút gọn của chiếc Pre với tên mã  là Pixie (và tên chính thức rất có thể là Palm Eos).

Các hacker dự đoán cấu hình của chiếc Palm Eos/Pixie này có thể là dung lượng lưu trữ 4 GB trên máy, caemra 2 megapixel và dày khoảng 10,6 mm.

Trước đây đã có tin đồn trong giới công nghệ cho rằng Palm sẽ có một chiếc smartphone giá rẻ hơn 300 bảng Anh (khoảng 489 USD).

Thông tin này càng có cơ sở để thành hiện thực khi Apple vừa tuyên bố giảm giá cho dòng điện thoại cảm ứng iPhone của họ và việc đó sẽ khiến Palm phải lao theo cuộc chiến về giá.

Theo ICTnews (Pre Central)



Bình luận

  • TTCN (0)