Juniper Networks vừa giới thiệu card 100 Gigabit Ethernet (100GE) đầu tiên trên thế giới, được sử dụng trên thiết bị đinhh tuyến lõi T1600, hỗ trợ xu hướng ảo hóa và điện toán đám mây.

Giao diện 100GE được phát triển và sẽ được nâng cấp hơn nữa dựa trên hàng loạt nghiên cứu sáng tạo lõi của Juniper trong vài năm trở lại đây, bao gồm:

  • Bộ định tuyến lõi T1600: giới thiệu năm 2007, T1600 vẫn là bộ định tuyến lõi đơn phiến có mật độ trên một thiết bị lớn nhất hiện nay, là thiết bị tiết kiệm năng lượng hiệu quả nhất, và là thiết bị duy nhất có công suất 100 gigabit/giây cho mỗi khe cắm.
  • Juniper Control System (JCS) 1200: thiết bị kiểm soát tốc độ cao đầu tiên và duy nhất trên thế giới hiện nay, cung cấp thêm khả năng xử lý cho phần chuyển tiếp, kiểm soát và ảo hóa trên phần cứng cho bộ định tuyến T series.
  • TX Matrix Plus: cho phép nhiều thiết bị T1600 gộp lại với JCS 1200 để tạo ra hệ bộ định tuyến ảo hóa dựa trên phần cứng, có tính khả mở và độ linh hoạt cao.

Với giao diện 100GE trên bộ định tuyến lõi, thiết bị T1600 sẽ có khả năng mở rộng và độ linh hoạt cao cần thiết để đáp ứng các dịch vụ cần mật độ cao như LTE và video. Card 100GE của Juniper sẽ cho phép nhà cung cấp dịch vụ và trung tâm dữ liệu giảm số lượng giao diện trong mạng, làm đơn giản hóa cấu trúc mạng và nâng cao hiệu quả hoạt động mạng - giúp giảm chi phí sở hữu.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)