Nhà cung cấp phần mềm bảo mật Internet Kaspersky vừa mới giới thiệu một sản phẩm mới của họ: Kaspersky Internet Security được thiết kế đặc biệt dành cho các thiết bị siêu di động như netbook, MID hay ultra-portable.

Sản phẩm mới của Kaspersky được thiết kế để vận hành trong các netbook cũng như các notebook mini chạy hệ điều hành Windows XP với các dòng chip Intel Atom, Celeron M hoặc VIA C7 M. Hiện tại, sản phẩm của Kaspersky đã được chạy thử nghiệm trong các netbook của Acer, Asus, MSI và Samsung.

Kaspersky sẽ mang đến điều gì khác biệt trong sản phẩm này so với các phần mềm bảo mật trước đó của họ?

- Điều đầu tiên phải kể đến đó là nó được thiết kế để sử dụng cùng netbook có độ phân giải màn hình 1024x600 pixel hoặc thấp hơn con số ấy.

- Thứ hai, sản phẩm này của Kaspersky đem đến “khả năng thực thi cao, thậm chí trong các dòng máy có cấu hình thấp” (theo quảng cáo của nhà sản xuất). Kaspersky vẫn chưa giải thích cặn kẽ về điều mà họ quảng cáo nhưng theo dự đoán của chúng tôi thì điều đó chỉ có ý nghĩa trong việc thắp lên đôi chút hy vọng cho các hệ thống cấu hình thấp, nhỉnh hơn các phần mềm bảo mật khác (có thể “sa lầy” trong các hệ thống này).

Để chạy được Kaspersky Internet Security trong một thiết bị siêu di động nào đó, bạn cần phải có ít nhất 256MB RAM bởi vì phần mềm này sẽ chiếm khoảng 50MB tài nguyên của hệ thống.

Nếu muốn sở hữu Kaspersky Internet Security, bạn phải bỏ ra 29.95USD mỗi năm. Còn nếu muốn dùng “miễn phí” một thời gian, hãy ghé qua trang chủ của Kaspersky để xem thực hư của Kaspersky Internet Security như thế nào nhé!

Nguyễn Anh Dân (theo liliputing)



Bình luận

  • TTCN (0)