Hãng điện tử Samsung Electronics mới đây đã giới thiệu đến thị trường công nghệ loại màn hình USB đầu tiên trên thế giới. Loại màn hình độc nhất vô nhị này có tên Samsung LD220 được thiết kế được biệt để sử dụng cùng với các sản phẩm di động, chủ yếu là notebook.

Màn hình LD220 của Samsung có khả năng cung cấp độ rộng màn hình đủ lớn dành cho các tác vụ văn phòng cũng như hoạt động giải trí của người sử dụng.

Loại màn hình USB này có thời gian đáp ứng là 5ms, độ sáng là 300cd/m2, tỉ lệ độ tương phản là 30.000:1.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về giá cả cũng như ngày xuất xưởng của Samsung LD220.

Nguyễn Anh Dân (theo pclaunches)



Bình luận

  • TTCN (5)
ATK  1019

Loại màn hình giao thức USB này thấy nhiều hãng sản xuất lâu rồi!Đâu phải cái này mới là đầu tiên.
Có 1 điều rất lạ là mình đọc bài này vẫn ko hiểu 1 điều, nhiều báo nói giá cả chưa biết và chưa xuất hiện trên thị trường, nhưng ở chỗ mình thấy nó bán từ hồi 15/05/2009, kiểm tra lại xem thử thì từ hình dáng, thông số, tên gọi hoàn toàn giống nhau! Smile
Con này ở cửa hàng bán là 21,5", độ phân giải 1920x1080, khối lượng 4.5kg,và một số thông số khác hoàn toàn trùng khớp, con này ko có cổng DVI-đó cũng là 1 cái dở!

Nguyễn Anh Dân  509

Không hiểu loại màn hình ATK nói là loại nào? Còn về LD220 thì ATK có thể check lại tại trang nguồn: http://bit.ly/cMBk7K
Thanks!

ATK  1019

Ý mình ko phải là nguồn bài viết, mình ko có ý kiến gì về bài viết cả! Smile Mình chỉ nói lên sự chưa hiểu của mình thôi.Mình cũng đã đọc 1 số trang khác rồi, nội dung nói chung cũng giống bài viết của bạn(có 1 số thông số cụ thể hơn)!Các trang đều bảo là chiếc màn hình USB đầu tiên nên mình thắc mắc chút thôi, vì trước kia thấy có bán màn hình kiểu này rồi!
Mình đưa ra 2 link tham khảo!(thử search chắc cũng có nhiều hơn)
http://bit.ly/amySJD
http://bit.ly/b7zWf0
Đó là các cửa hàng qua mạng,thường sẽ có hàng sau 1 tuần sau khi đặt cọc.
+Theo 1 trang khá uy tín nó viết thêm 1 số thông tin mà trong bài viết của bạn chưa có.Thông tin đầy đủ mà nó viết là :
Samsung SyncMaster LD220, 21,5", 1920x1080, khối lượng 4.5kg, độ sáng là 300cd/m2, tỉ lệ độ tương phản là 30.000:1 (như bài viết của bạn),...Mình đưa ra thông số này để so sánh với 2 link mà mình đưa trên thôi!
Thật chất các màn hình kiểu này ngoài cổng cắm USB-hub vẫn có các cổng bình thường VGA và DVI, HDMI(Theo 2 link trên thì con này ko có cổng DVI-xem thêm hình).
Nếu như màn hình trong bài viết ko trùng với màn hình như link mình đã đưa thì từ (màn hình USB)"ĐẦU TIÊN" ở tiêu đề bài viết(ko chỉ ở bài viết này mà còn ở các trang khác) thật sự mình ko biết nên hiẻu thế nào cho đúng!Còn nếu như trùng thì nội dung bài viết phải xem lại!=>Chính vì điều đó nên mình mới thắc mắc!Vẫn chưa tìm ra lời giải!
Màn hình của các hãng khác như LG,...có thể cắm qua cổng USB hay DVI,... mình đã tận mắt thấy ở các cửa hàng rồi!
Không biết con LD220 trong bài viết có gì khác ko!

ATK  1019

Hồi nãy đọc xong comment của Nguyễn Anh Dân thì viết lại ngay nhưng đến giờ mới gửi được, ko biết trang TTCN lúc đó sao load mãi ko hết,thử mở tab mới mấy lần vẫn thế, trong khi vào các trang khác vẫn bình thường.Thỉnh thoảng vẫn hay bị thế!

ATK  1019

link đầu nó ko hiện đúng! Smile mình send lại, nếu như nó ko hiện link liên kết trực tiếp như trên thì copy link rồi paste cũng được nhé! Smile http://bit.ly/dppzQL