Theo một số nguồn tin chưa chính thức thì rất có thể trong thời gian sắp tới, Mio Technology – hãng sản xuất PDA, smartphone Đài Loan sẽ tung ra chiếc handset (smartphone) Mio Amber được trang bị hệ điều hành Windows Mobile 6.5 của họ.

Nếu những thông tin cấu hình và hình ảnh rò rỉ là đúng thì chiếc Mio Amber này sẽ xuất hiện với màn hình cảm ứng 3.6 inch, độ phân giải màn hình là 800x480 pixel cùng với một camera 5.0 megapixel (với chế độ tự động dò tìm khuôn mặt).

Mặt khác, Mio Amber cũng được trang bị một camera VGA ở ngay bề mặt cho phép người dùng có thể thực hiện các cuộc gọi điện thoại hình ảnh (video call) dễ dàng.

Cũng như nhiều handset thường thấy khác, một bộ cảm biến định vị GPS cũng được trang bị trong Mio Amber hỗ trợ người dùng trong việc xử lý dữ liệu cá nhân. Mio Amber cũng đồng thời sở hữu bộ cảm biến chuyển động (motion sensor), Bluetooth, ứng dụng loại bỏ tiếng ồn và tích hợp sẵn bộ phận tiếp sóng radio FM.

Chiếc handset của Mio Technology sẽ có khả năng kết nối GPRS/EDGE và WCDMA/HSPA. Khả năng lưu trữ của nó là 512MB, có thể kết nối thêm một thẻ nhớ microSD. Loại vi xử lý mà Mio Amber sử dụng là Qualcom CPU 528MHz.

Mio Technology vẫn chưa hé lộ bất cứ điều gì liên quan đến ngày xuất xưởng cũng như giá bán của Mio Amber.

Nguyễn Anh Dân (theo electronista)



Bình luận

  • TTCN (0)