Mới đây nhất nhà sản xuất máy tính xách tay hàng đầu thế giới Asus đã cùng kết hợp với nhà sản xuất phim hoạt hình Disney để cho ra mắt hai dòng Netboocks với mẫu mã được trang trí kiểu Disney và được thiết kế đặc biệt cho trẻ em ở lứa tuổi từ 6-12. Hai model này là ASUS MK90 và MK90H.

ASUS MK90 và MK90H được thiết kế đặc trưng với kiểu bàn phím spill-proof và ứng dụng công nghệ ShockShield giúp bảo vệ ngăn không cho các dữ liệu bị mất. Hiện sản phẩm có hau màu đặc trưng là Princess Pink và Blue Magic, nó cho phép các trẻ em lựa chọn các chủ đề ưa thích như Club Penguin, WALL-E, Hannah Montana, và JONAS

Cả hai được trang bị với hơn 40 công cụ mạnh mẽ giúp cha mẹ có thể kiểm soát nhằm đảm bảo con em họ không bao giờ nhàm chán. Bên cạnh đó, nó cũng đi kèm với một phần mềm sizable Disney bao gồm cả những phần mềm quản lý các file media như (Disney Mix), phần mềm hình ảnh (Disney Pix), trò chơi, và các vật dụng … Máy sẽ tích hợp sẵn các widgets kết nối với hệ thống trực tuyến của Disney cùng với các giao diện memopad, máy tính, đồng hồ cũng sẽ được thay đổi theo hình ảnh của Disney.

Hai model này được trang bị chịp Intel Atom N270, 1GB RAM DDR2, màn hình công nghệ LED backlit 8.9-inch, với độ phân giải 600x1024. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị một Webcam 0.3-megapixel, với một công giao tiếp VGA, 3 cổng kết nối USB 2.0, 1 cổng kết nối LAN RJ-45 và 2 cổng ra audio, có khe đọc thẻ nhớ hỗ trợ các loại MMC và SD, kẻ cả thẻ SDHC. Thời gian sử dụng pin lên đến 5 giờ liên tục. Kích thước 248(W) x 173(D) x 28.7(H) mm, cân nặng 1kg không pin.

Sử dụng hệ điều hành Windows XP, ổ cứng 160GB HDD hoặc  16GB SSD tuỳ chọn. Các netbooks đang được dự kiến sẽ được cung cấp vào cuối tháng bảy và được định giá váo khoảng 349.99 USD.

Văn Huệ (Theo mydigitallife.info và pclaunches.com)



Bình luận

  • TTCN (0)