Với Paragon Drive Copy 9 Special Edition bạn sẽ nhanh chóng và dễ dàng tạo ra một bản sao chính xác từ ổ cứng cũ sang ổ cứng mới, bao gồm cả hệ điều hành, ứng dụng, game , các file Setup, và các loại dữ liệu, thông tin cá nhân ….một cách hoàn hảo. 

Phần mềm này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và rắc rối khi bạn muốn sao chép tất cả các dữ liệu quan trọng sang một máy tính mới. Sau đây là một số tính năng tiêu biểu của Paragon Drive Copy 9 Special Edition.

- Sao chép toàn bộ ổ cứng của bạn hay chỉ một phần của phân vùng ổ cứng mới.

- Sao lưu ổ cứng của bạn một cách nhanh chóng.

- Tạo một ổ cứng mới có khả năng Bootable trong trường hợp sao lưu ổ cứng cũ của bạn không thành công.

- Lên lịch cụ thể, phân vùng ổ cứng cần sao chép hoặc bản sao lưu dự phòng để chương trình tự động thực hiện mà bạn không cần phải thao tác.

- Tự động khôi phục lại các phân vùng ổ cứng đã lỡ xóa mất.

Tuy nhiên giá của sản phẩm này là 29,95 USD, nhưng với vài bước cơ bản sau bạn có thể sử dụng Drive Copy 9 Special Edition hoàn toàn miễn phí.

Bước 1: Bạn truy cập vào địa chỉ: http://www.paragon-software.com/registration/

Bước 2: Từ giao diện chính của trang Web bạn di chuyển xuống khung Registration rồi tiến hành khai báo các thông tin cá nhân gồm: Tên (First name), họ (Last Name), địa chỉ email (Email), quốc gia (Country) và ngôn ngữ (Language) sử dụng chương trình, rồi kích vào tuỳ chọn Yes, I would like to receive software updates, current news, special offers and information about similar products and services. Sau đó bấm nút SUBMIT để gửi thông tin đăng ký đi, khi nhận được thông báo Thanks for your registration là được.

Ảnh

Bước 3: Sau khi gửi thông tin đi bạn có thể truy cập ngay vào hộp mail của mình và kích hoạt email do trang chủ gửi đến cho bạn mà không cần phải chờ đợi lâu. Trong email do trang chủ gửi đến bạn ghi chép lại thông tin đăng ký sử dụng bản quyền Paragon Drive Copy 9 Special Edition do nhà sản xuất cung cấp tại mục
PRODUCT KEY / USER NAME và SERIAL NUMBER

Bước 4: Tiếp theo bạn tải Paragon Drive Copy 9 Special Edition về máy tính để cài đặt tại địa chỉ: http://download.paragon-software.com/demo/pdc_demo.exe với dung lượng 25.04 MB

Bước 5: Bạn tiến hành cài đặt và sử dụng thông tin đã có để đăng ký hợp pháp chương trình để sử dụng và update thoải mái khi chương trình có phiên bản mới.

Văn Huệ (Theo techpp.com)



Bình luận

  • TTCN (0)