Bạn muốn có cho mình một chiếc máy fax để phục vụ công việc nhưng kinh tế lại không đủ để đáp ứng mong ước đó. Vậy những lúc cần fax một tài liệu giấy tờ nào đó, thay vì nhờ tới hệ thống máy fax tại các cửa hàng cung cấp dịch vụ thì với một kết nối Internet, cùng một số thao tác click chuột đơn giản, công việc của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng.

Công cụ thay thế máy fax chúng ta nói tới ở đây là MyFax.com - ứng dụng web đơn giản cho phép các bạn dễ dàng gửi fax tới đối tác hoàn toàn miễn phí. Thông qua MyFax.com, các bạn có thể gửi fax đi vòng quanh thế giới (hỗ trợ 41 quốc gia bao gồm US, Canada, hầu hết các nước thuộc châu Âu, Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc).

MyFax.com hỗ trợ 178 định dạng tập tin được tạo bởi hầu hết các trình biên tập word phổ biến. Để có thể biết rõ về các định dạng được hỗ trợ, các bạn xem danh sách tại đây.

Khi một tiến trình fax được thực thi, sẽ có một tin nhắn thông báo được gửi tới địa chỉ e-mail của bạn để cho bạn biết được trạng thái xử lý fax đã được nhận hoặc có lỗi xảy ra. Thông thường, fax sẽ được gửi đi thành công trong một vài phút nhưng sẽ mất nhiều thời gian hơn nếu như người tiếp nhận fax đang bận. Những lúc như này, MyFax sẽ tự động thử lại hai lần và tổng sổ lần truyền fax là ba.

Giới hạn cho một tài liệu fax: kích thước không quá 10 MB và nội dung không quá 10 trang. Đồng thời mỗi một ngày, bạn chỉ được phép gửi tối đa 2 fax.

Nhìn chung tương tác với MyFax.com tương đối đơn giản, các bạn chỉ cần nhập đầy đủ thông tin yêu cầu bên trong bốn bước gồm: To (thông tin địa chỉ tiếp nhận fax), From (thông tin người gửi fax), Fax Message (Tin nhắn fax được chọn từ một tập tin lưu trữ trên hệ thống) và Submit (quảng bá MyFax.com với bạn bè của bạn). Khi đã hoàn thành các form thông tin, các bạn nhấp button SEND FAX.

Hy vọng rằng với MyFax.com, công việc của bạn sẽ phần nào được dễ dàng hơn. 

Mạnh Tùng (Theo MyFax, WebTLK)



Bình luận

  • TTCN (1)
Đinh Văn Nguyện  1

góp ý

sao bạn không dùng phần mềm fax này dễ sử dụng mà cước phí rất rẻ so với các phần mềm khác,bạn chỉ cần tải nó về và cài đặt vào máy tính của bạn là bạn có thể gửi fax qua đường truyền internet là tới nơi bạn cần gửi,đây là link tải về:http://bit.ly/mMzzFK hoặc http://bit.ly/iRZcfk