Như chúng ta đều biết cho đến thời điểm hiện nay thì mới chỉ có Samsung và Sony Ericsson là hai hãng ĐTDĐ cho ra đời dòng điện thoại di động chụp hình 12 MP. Nhưng mới đây nhất tại triển lãm giới thiệu sản phẩm Hàn Quốc tổ chức tại Warsaw, LG đã chính thức giới thiệu 1 phiên bản mẩu ĐTDĐ chụp hình 12 MP LG GC990 Louvre sử dụng ống kính Schneider Kreuznach với đèn flash ngoài.

LG GC990 Louvre cung cấp khả năng quay video chất lượng cao HD 720p (1.280x720) với tốc độ 30 hình/giây kèm theo âm thanh. Bên cạnh đó sản phẩm còn được trang bị một màn hình cảm ứng 3,2" sử dụng giao diện dùng S-Class Touch UI và có thể tự động xoay hình ảnh phù hợp với các thao tác cầm tay khi người dùng xoay máy theo các hướng.

LG GC990 Louvre hỗ trợ kết nối Wi-Fi, cổng TV-out, Bluetooth và cả chip định vị GPS. Hỗ trợ xem video với các định dạng Divx và Xvid, LG GC990 Louvre được xem như là thiết bị giải trí đa phương tiện di động kết hợp với khả năng của một máy chụp hình chất lượng cao.

Hiện tại LG chưa công bố giá cũng như thời điểm phá hành sản phẩm này trên thị trường.

Văn Huệ (Theo softpedia.com)


Bình luận

  • TTCN (2)
ATK  1019

cái này vẫn còn là concept mà!
http://bit.ly/bjxlTn

ATK  1019

Update 08 July. LG GC990 is still a concept and 'Louvre' nickname is just an internal project name. Please check the official LG statement below.

"The GC990 or 'Louvre' mobile phone from LG, is a great example of the type of mobile technology innovation LG is developing. This is a concept model only however, and as such there are no confirmed plans to bring it to market. As we have further details on our camera-phone portfolio or other mobiles, LG will provide information on where and when they will be available to consumers."