Thông thường để bảo vệ các dữ liệu quan trọng, người dùng thường hay sử dụng mật khẩu để bảo vệ, nhưng vấn đề là mật khẩu người dùng tự đặt thường rất dễ chính vì vậy mà việc mật khẩu bị các hacker tìm ra và sử dụng là điều rất dễ dàng.

TTCN xin giới thiệu với các bạn một cách cực kỳ đơn giản, giúp bạn tạo nhanh các mật khẩu an toàn tuyệt đối một cách dễ dàng mà không cần cài đặt bất kỳ chương trình nào. Xin giới thiệu với các bạn địa chỉ http://www.safepasswd.com/, thông qua địa chỉ này bạn sẽ có một trợ lý giúp bạn tạo ra mật khẩu an toàn tuyệt đối với độ dài và ký tự không hạn chế, ưu điểm của trang Web này là bạn không cần đăng ký, giao diện rõ ràng và dễ thao tác.

Để tạo một mật khẩu an toàn, bạn chỉ cần kích giữ chuột trái và kéo thanh trượt Length hoặc nhập vào ô trống phía dưới số thứ tự để xác định độ dài ký tự mật khẩu, tiếp theo bạn quan sát khung Type bên trái sẽ cung cấp cho bạn các lựa chọn kiểu mật khẩu như chỉ chọn các ký tự, chỉ chọn các chữ số, chỉ chọn các chữ cái … hoặc kết hợp giữa các loại ký tự trên. Cuối cùng bạn bấm nút New Password để nhận mật khẩu của trang Web cung cấp.

Rất đơn giản và dễ dàng phải không các bạn. Kích vào tùy chọn Use UpperCase and lowerCase nếu muốn

Ngoài ra còn các dịch vụ tương tự gồm: www.passpub.com, www.passwordchart.com 

Văn Huệ (Theo makeuseof.com)



Bình luận

  • TTCN (0)