Kể từ khi Youtube có công bố chính thức về việc cung cấp video chất lượng cao HD thì cũng đồng nghĩa với việc có rất nhiều công cụ, phần mềm ra đời nhằm phục vụ nhu cầu tải phim chất lượng cao từ Youtube. Tuy nhiên hầu hết trong số đó là các phần mềm thương mại và sử dụng khá là dài dòng. Nhưng giờ đây với tiện ích Youtube Downloader HD phiên bản mới nhất 1.2 thì bạn sẽ có trong tay một công cụ cực kỳ đơn giản cho phép bạn tải video HD từ Youtube dễ dàng, đồng thời hỗ trợ cả việc chuyển đổi sang nhiều định dạng video thông dụng. 

Ảnh

Youtube Downloader HD cung cấp cho bạn 2 phiên bản gồm:
Phiên bản cài đặt, bạn tải về tại đây (2.2MB) và phiên bản Portable tải về tại đây (2.0MB).

Phần mềm tương thích với Windows 98/NT/2000/XP/2003/Vista và sử dụng chương trình rất đơn giản:

- Với bản Portable, sau khi tải về bạn chỉ cần giải nén rồi kích hoạt tập tin YouTubeDownloaderHD.exe để truy cập luôn vào giao diện làm việc chính của chương trình. Với phiên bản cài đặt thì bạn cần kích hoạt chương trình từ biểu tượng trên Desktop

- Từ giao diện chính bạn copy địa chỉ chứa file video trình chiếu trên Youtube mà bạn cần tải về và paste vào khung Video URL: VD đây là địa chỉ video clip chuẩn HD: http://www.youtube.com/watch?v=VzhJRRFjQl0&feature=related

- Tiếp theo trong khung Download để tải về file video HD, bạn chỉ cần kích chọn định dạng file AVI HD, khung Save to là thư mục mặc định lưu file video sau khi tải về. Tuy nhiên nếu bạn cần thay đổi thì bấm nút Browse để chọn thư mục khác.

- Cuối cùng bạn bấm nút Start để chương trình tải về máy tính. Kết thúc quá trình tải file bạn có thể bấm nút Open để truy cập trực tiếp đến thư mục lưu file vừa tải về.
Lưu ý: Ngoài hỗ trợ tải file video HD ra nếu bạn có nhu cầu khác có thể chọn các định dạng video khác để tải về gồm: FLV, AVI và MP4. Quá trình tải file nhanh hay chậm là phụ thuộc vào đường truyền của bạn và chất lượng file video càng cao thì đồng nghĩa với việc dung lượng file video tải về cũng rất lớn.

Văn Huệ (Theo technixupdate.com)



Bình luận

  • TTCN (0)