Như chúng ta đều biết, thương hiệu Hello Kitty được thiết kế bởi nhà thiết kế Yuko Yamaguchi và nó đã trở thành một biểu tượng nổi tiếng trên toàn thế giới với tuổi teen. Và ngày hôm nay tại thị trường Nhật Bản đã chính thức ra mắt Laptop với tên Hello Kitty dành cho trẻ nhỏ. Đây được xem như là một món quà rất ý nghĩa nếu bạn muốn dành tặng cho "bé yêu" của mình.

Hello Kitty được trang trí vỏ bề ngoài rắt bắt mắt và đẹp với hình ảnh chú mèo Hello Kitty rất dễ thương và những chiếc nơ xinh xắn nhiều màu sắc, rất phù hợp cho lứa tuổi teen.

Sản phẩm được trang bị một màn hình 15.4-inch hiển thị với độ phân giản 1280 x 800, bộ xử lý Intel Core 2 Duo, một bộ nhớ RAM 2GB, một ổ cứng 160GB, một đầu đọc thẻ Multimedia, một chip bảo mật TPM 1,2, hỗ trợ kết nối WiFi, 5 cổng kết nối USB và được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows Vista. Và đặc biệt là được trang bị một ổ ghi đĩa DVD.

Chiếc máy tính xách tay Hello Kitty dễ thương này hiện tại đã có mặt trên thị trường Nhật Bản và được bán với giá khoãng 1.353USD

Văn Huệ (Theo laptops.techfresh.net) 



Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyen Nhat Truong  1

Neu mua may khac dam decan cung duoc ma,nhung co le ko dep bang may hello kitty vi no dc trang luon tren vo laptop.