Với bất kỳ ai sử dụng máy tính chắc đã quá quen thuộc với công cụ quản lý file và thư mục Windows Explorer. Tuy nhiên Microsoft lại cung cấp quá ít các tính năng để nâng cao khả năng quản lý dữ liệu cho Windows Explorer, chính vì vậy với người dùng có nhu cầu quản lý dữ liệu cao cấp thì chỉ Windows Explorer thì chưa đủ.

Xin giới thiệu với các bạn một phần mềm quản lý file và thư mục rất hiệu quả đó là Advanced Explorer 2008. Đây được xem như là một giải pháp toàn diện cho việc quản lý các tập tin, thư mục, soạn thảo văn bản, trình chiếu hình ảnh, xem nội dung file nén mà không cần giải nén, tạo file nén, đổi tên, xoá, copym di chuyển, sắp xếp các dạng dữ liệu vô cùng đơn giản. Với giao diện tương tự như Windows Explorer nên người dùng sẽ rất dễ thao tác khi làm việc với chương trình này.

Chương trình tương thích với mọi Windows, bạn tải về sử dụng miễn phí tại: http://nchc.dl.sourceforge.net/sourceforge/aexplorer/advanced-explorer-2008.zip  (464KB)

Các chức năng chính của chương trình:

- Quản lý các tập tin và thư mục hiệu quản.

- Cho phép xem và chỉnh sửa văn bản.

- Hiển thị các ký tự mã ASCII

- Hiển thị mã HTML.

- Hiển thị hình ảnh với kiểu thumbnails.

- Quản lý các tập tin nén.

- Xem các thư mục với bộ lọc hoặc theo kiểu mở rộng tên tập tin.

- Thay thế hộp thoại cảnh báo của Windows mỗi khi bạn muốn xóa các tập tin.

- Nhiều tính năng mở rộng được tích hợp trong menu Tool.

- Chuyển đổi một văn bản sang dạng html.

Yêu cầu hệ thống của bạn phải cài đặt Java Runtime, nếu chưa có bạn có thể tải về sử dụng tại: http://tinyurl.com/kmqoef

Văn Huệ (Theo nirmaltv.com)



Bình luận

  • TTCN (0)