PhotoSnack là cách dễ dàng, đơn giản cho phép bạn nhanh chóng thiết tạo các slideshow hình ảnh chuyên nghiệp. Thông qua PhotoSnack, bộ sưu tập chuỗi hình ảnh của bạn sẽ trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết và đồng thời qua đó, mang đến cho bạn phương thức chia sẻ độc đáo nhất thông qua các trang mạng xã hội thông dụng.

Để có được thành quả cuối cùng, chúng ta cần lần lượt trải qua ba bước chinh gồm: Upload (tải hình ảnh lên), Customize (tối ưu hóa slideshow), Share (chia sẻ kết quả).

Đầu tiên, truy cập tới PhotoSnack thông qua địa chỉ: http://www.photosnack.com/, tiến hành đăng ký tài khoản sử dụng miễn phí. Hoàn tất thủ tục, tiếp tục đăng nhập vào PhotoSnack bằng tên người dùng và mật khẩu đã đăng ký và sau đó nhấp button "Make a Slideshow". Tiếp theo,  các bạn chọn cho mình phong cách trình diễn phù hợp trước khi bắt tay vào các bước chính đã kể trên.

Bước 1: Upload

Tại dây, các bạn nhấp button "Upload Photos" để chọn các hình ảnh muốn thêm vào album trình diến của mình. Kích thước giới hạn cho mỗi tập tin là 10 MB và PhotoSnack hỗ trợ các định dạng: jpg, jpeg, png và gif.

Chú ý rằng cùng một lúc, chúng ta có thể tải lên nhiều hình ảnh bằng cách nhấp phím Ctrl kết hợp dùng chuột chọn hình ảnh. Khi đã thành công tiến trình upload, các bạn có thể thay đổi tiêu đề và đính kèm trích dẫn cho từng hình ảnh bằng cách nhấp vào liên kết "Edit photos".

Bước 2: Customize

PhotoSnack cho phép chúng ta tối ưu hóa về: Album, Navigation (điều hướng) và Image (hình ảnh).

Thuộc Album, chúng ta có thể thay đổi màu nền cho slideshow hoặc sử dụng hình ảnh nền mặc định từ hệ thống máy tính. Bên cạnh đó là chèn logo cá nhân mục đích khẳng định bản quyền.

Thuộc Navigation là một số tùy chọn về chức năng điều khiển slideshow. Và thuộc Image, PhotoSnack trang bị tính năng thiết tạo viền ảnh và bóng đổ cùng một số thiết đặt khác.

Khi đã ưng ý về cách tối ưu của bản thân, các bạn nhấp button "Save" để lưu lại các thiết đặt.

Bước 3: Share

PhotoSnack cho phép chúng ta dễ dàng chia sẻ thông qua liên kết trực tiếp hoặc bằng cách dán đoạn code của slideshow vào trong trang web, blog hay các hệ thống mạng xã hội phổ thông như: Facebook, MySpace, Hi5, Friendster...


Để biết chi tiết hơn về cách thức tương tác với PhotoSnack, các bạn có thể tham khảo các video hướng dẫn từ PhotoSnack tại đây.

Mạnh Tùng (Theo PhotoSnack)



Bình luận

  • TTCN (0)