Samsung và T-Mobile Mỹ mới đây đã giới thiệu Samsung T469 Gravity2 - phiên bản cập nhật mới nóng hổi cho điện thoại nhắn tin Gravity QWERTY được ra mắt từ cuối năm ngoái. Gravity2 xuất hiện ấn tượng với kiểu dáng thiết kế mỏng có độ dày 15 mm, bên cạnh khung màu đậm chắc chắn sẽ cuốn hút mọi đối tượng người dùng.

Gravity2 trang bị màn hình độ phân giải 320 x 240 pixel và hoạt động tốt trên 4 khu vực chính của thế giới với kết nối mạng GSM/EDGE cùng với mạng 3G thuộc quyền sở hữu của T-Mobile. Cùng với đó, Gravity2 cung cấp camera 2 megapixel và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSDHC dung lượng tối đa lên tới 16GB - đảm bảo thừa không gian đáp ứng nhu cầu lưu trữ hình ảnh cũng như các tập tin media giải trí khác.

Một số đặc điểm khác của Gravity2 là quay số đàm thoại, hỗ trợ dịch vụ MyFaves của T-Mobile, hỗ trợ e-mail và tin nhắn tức thời, ứng dụng chơi nhạc. Pin dùng cho Gravity2 qua thử nghiệm cho thời gian đàm thoại cực đại là 5,5 giờ và ở chế đố Stand-by lên tới 12,5 ngày. Ngoài ra còn có kết nối Bluetooth dùng cho tai nghe không dây và tích hợp sẵn công cụ đọc tin tức thông qua RSS hữu ích, thú vị.


Samsung T469 Gravity2 theo kế hoạch sẽ chính thức ra mắt người dùng vào tháng 8 tới, hiện tại vẫn chưa có thông tin nào về giá của sản phẩm.

Mạnh Tùng (Theo MobileBurn)



Bình luận

  • TTCN (0)